Trang chủ Tin Tức HQSOFT TEAM BUILDING 2022- HÀNH TRÌNH GẮN KẾT VÀ CHIA SẺ

HQSOFT TEAM BUILDING 2022- HÀNH TRÌNH GẮN KẾT VÀ CHIA SẺ

THÁNG 4 HÀO HÙNG – THÁNG LƯU GIỮ NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP VỀ CHUYẾN DU LỊCH THƯỜNG NIÊN CỦA GIA ĐÌNH HQSOFT

Tháng 4 không chỉ có một ngày vô cùng thiêng liêng của dân tộc Việt Nam, mà nó còn là tháng đặc biệt ý nghĩa dành cho HQSOFT. Trong 2 ngày 16 – 17/04 vừa qua, công ty đã tổ chức chuyến du lịch thường niên đến Vũng Tàu. 

Đây cũng chính là lời tri ân chân thành và sự quan tâm sâu sắc mà HQSOFT muốn gửi đến toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên đã luôn đồng hành và cống hiến vì sự phát triển thịnh vượng của công ty trong suốt chặng đường qua! 

Tạm rời xa phố thị khói bụi và ồn ào, chuyến hành trình mang chủ đề “Băng rừng – Vượt sóng – Ra khơi” đưa các thành viên HQSOFT trở về với một không gian trong lành và gần gũi thiên nhiên cùng những hoạt động tham quan, sinh thái thú vị. 

HÀNH TRÌNH CỦA CHÚNG TÔI

Nào ta cùng băng rừng! Từ Sài Gòn, xe bon bon chạy băng qua cánh Rừng Sác Cần Giờ, ghé thăm các địa danh nổi tiếng như khu du lịch Vàm Sát, Đảo Khỉ,…Rừng Sác là khu dự trữ sinh quyển thế giới, nơi hội tụ hệ động vật và thực vật phong phú, độc đáo, nổi bật nhất là đàn khỉ đuôi dài cùng nhiều loài chim, cò khác nhau, vì thế, đoàn đã có những trải nghiệm rất  thú vị tại đây. 

Tinh thần gắn kết và tương trợ

Sau đó, từ bến tàu Tắc Suất, đoàn di chuyển bằng đường thủy sang trực tiếp khu vực Bến Đá Vũng Tàu và thưởng thức món Lẩu Cá Đuối trứ danh.  

Đã đi rừng rồi, HQSOFT tiếp tục vượt núi cao! Đoàn quyết tâm chinh phục núi Tương Kỳ có đường dốc quanh co, trên là núi, dưới là biển, phong cảnh hùng vĩ và khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, nên thơ nhất Vũng Tàu.  

Đoàn có dịp tham quan các di tích lịch sử – văn hóa nổi tiếng như trận địa pháo cổ của Pháp & hầm thủy lợi của quân đội Nhật được xây dựng từ hàng trăm năm trước. Đặc biệt, đoàn  check-in hai điểm đến không thể bỏ qua, thứ nhất là Mũi Nghinh Phong – địa đầu đón gió, nơi giao thoa giữa trời – đất – biển, không gian yên tĩnh, thoáng đãng và thứ hai là Cổng Trời Bali – cánh cổng mở ra một thế giới mới với biển cả bao la, bầu trời tươi xanh. 

Di tích lịch sử – văn hóa nổi tiếng như trận địa pháo cổ của Pháp

Kết thúc ngày du lịch đầu tiên một cách trọn vẹn bằng những hoạt động tập thể, giao lưu, kết nối tự do, thắt chặt thêm tình đồng nghiệp. 

Hành trình ngày thứ hai bắt đầu bằng việc thưởng thức món Bánh khọt Miền Đông thơm ngon và nhâm nhi ly cafe sáng nóng hổi trong lúc ngắm nhìn cảnh biển trên vịnh Gành Rái. 

Tiếp tục hòa mình cùng thiên nhiên, đoàn đến trải nghiệm đèo “tiểu Hải Vân” trong địa hình rừng – biển và chinh phục đỉnh Núi Lớn cao nhất ở đây. Trước khi nói lời tạm biệt, mọi người thưởng thức phở Gà tây Bát Đá – món đặc sản của Vũng Tàu. 

Gắn kết & Chia sẻ

KẾT THÚC HÀNH TRÌNH “GẮN KÊT VÀ CHIA SẺ”

Mặc dù chuyến du lịch có lịch trình khá dày đặc, thường thay đổi phương tiện di chuyển lên xe xuống thuyền cùng các hoạt động đi rừng leo núi, những tưởng mọi người sẽ khá vất vả,  mệt mỏi, nhưng không! Tinh thần của các anh chị em trong đoàn vẫn rất hào hứng, thoải mái và vui vẻ trải nghiệm.  

Chuyến đi cũng góp phần kéo gần và thắt chặt hơn tình đoàn kết, tình đồng nghiệp giữa các phòng ban thông qua việc trò chuyện, giao lưu, giúp đỡ lẫn nhau trong suốt hành trình. Đây cũng là điều mà Ban Lãnh đạo công ty muốn thúc đẩy!  

Đồng thời, nó còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vui chơi, thư giãn hợp lý dành cho tập thể cán bộ, nhân viên đã siêng năng, chăm chỉ làm việc và góp phần đóng góp vào thành công chung của công ty HQSOFT

Người xưa có câu: “Một cây làm chẳng nên non,  ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. 

Hi vọng rằng, với sức mạnh đoàn kết, ngọn lửa nhiệt huyết, ý chí kiên định, tinh thần cầu tiến để giúp HQSOFT – công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm phân phối và bán lẻ nâng tầm vị thế, tự tin vươn ra toàn cầu trong tương lai! 

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Từ khóa:
INPUT YOUR COMMENT