Tuần qua, ANKO Việt Nam đã quyết định đầu tư giải pháp quản lý hệ thống phân phối eSales DMS Solution của HQSOFT. Một giải pháp hữu ích giúp đội ngũ hơn 400 sales thị trường của ANKO bán hàng hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Công ty CP ANKO Việt Nam (ANKO) được thành lập từ năm 2012, là công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm bánh kẹo cao cấp. ANKO Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm như: Bánh mềm phủ socola Sapie Gold, Bánh mềm phủ socola Truly Dark, Thạch sữa chua trân châu Paru Yogu, Thạch sữa chua Sachu,…
Với tâm huyết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tiện lợi với giá cả hợp lý, ANKO luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng kết hợp với việc sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu trên thế giới.
Đến nay, các sản phẩm của ANKO đã phủ sóng từ Bắc tới Nam, trong đó nhà máy sản xuất chính đặt tại tỉnh Hà Nam. ANKO tập trung phân phối tại ba kênh chính như: Kênh GT (Đại lý phân phối, các Cửa hàng bán lẻ,… ); Kênh MT (Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi,…) và Kênh xuất khẩu.
Số lượng điểm bán và kênh phân phối đã nêu bật được thế mạnh của ANKO, giúp ANKO định vị được thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam như hơn 70,000 điểm bán; trên 100 Nhà phân phối và đội ngũ hùng hậu hơn 700 nhân viên.
Với mục tiêu các sản phẩm của ANKO sẽ có mặt trên thế giới, xuất hiện trong các quầy kệ của thị trường nước ngoài vào năm 2040, ANKO vẫn đang nỗ lực “tốt hơn mỗi ngày” và định hướng trở thành biểu tượng niềm tin về chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt Nam.
ANKO luôn chú trọng những giải pháp tốt nhất để mang lại dịch vụ hoàn hảo và thuận tiện nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, sau một thời gian tìm hiểu và tham khảo, ANKO chính thức quyết định sử dụng giải pháp quản lý hệ thống phân phối eSales DMS Soution để quản lý hiệu quả hoạt động bán hàng của đội ngũ hơn 400 sales thị trường.
Đây là hệ thống tổng thể quản lý bán hàng đảm bảo dữ liệu tập trung, xử lý trực tuyến, giám sát vị trí và lộ trình để tối ưu hiệu quả bán hàng
Giải pháp này giúp các cấp bán hàng bao gồm nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng sẽ được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, liên tục và nhanh chóng. Như vậy, mọi lúc và mọi nơi các cấp quản lý đều có thể nhìn thấy được hiệu quả bán hàng theo từng khu vực từ đó dễ dàng lên chiến lược để thay đổi để phù hợp với chiến lược kinh doanh của từng sản phẩm.
Với những đối tượng có đặc thù công việc liên tục di chuyển như nhân viên thị trường, giám sát bán hàng sẽ được trang bị hệ thống định vị (GPS). Khi tiếp xúc với điểm bán, những thông tin liên quan đến số lượng tồn kho, đơn hàng bán, chương trình khuyến mãi … tại mỗi điểm bán sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên thị trường checkin tại điểm bán. Doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng và giá trị các giao dịch, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian mua hàng của khách hàng và nhiều chỉ số quan trọng khác.
Ngoài ra, giải pháp cung cấp thông tin chi tiết và hiệu quả về khách hàng và thị trường. Nhờ vào việc tự động hóa quá trình thu thập dữ liệu và phân tích, doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin quan trọng về nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Một lần nữa, chân thành cảm ơn ANKO Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn giải pháp quản lý phân phối eSales DMS Solution của HQSOFT để triển khai. HQSOFT tin rằng việc áp dụng công nghệ vào quản lý là sẽ một bước ngoặt giúp ANKO mang những sản phẩm chất lượng cao, cùng các giải pháp dịch vụ tuyệt vời đến khắp mọi nơi, cho mọi gia đình, mọi nhãn hàng.
bài viết liên quan
MAYORA NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG VỚI eSales SFA CỦA HQSOFT CHỈ TRONG 8 TUẦN
6 Tháng Chín, 2024
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024