1CX - Nền tảng gia tăng trải nghiệm khách hàng

Nền tảng 1CX là nền tảng quản lý khách hàng thân thiết và trải nghiệm khách hàng giúp các nhà sản xuất và nhà cung cấp thu hút người tiêu dùng của họ. Họ có thể mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm khách hàng thân thiết khó quên: thành lập các câu lạc bộ VIP, tạo ra các ưu đãi cao cấp và nâng cao tính cá nhân hóa với cơ chế hành vi.​

Ngoài khả năng Thương mại điện tử mạnh mẽ, nền tảng này còn cung cấp nhiều khả năng mua sắm trực tuyến để tận dụng các kênh phân phối và bán hàng hiện có của các nhà cung cấp. Các nhà cung cấp cũng có thể chia sẻ giá trị của họ và thiết lập sự gắn bó thương hiệu lâu dài bằng cách thưởng cho khách hàng khi tương tác với sản phẩm của họ, viết đánh giá hoặc giới thiệu bạn bè.

LỢI ÍCH MANG LẠI

1

Tăng độ nhân diện thương hiệu:

Người dùng sẽ để lại những đánh giá tích cực khi có những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến

2

Củng cố lòng trung thành của khách hàng:

Khi trải nghiệm của khách hàng được tối ưu. Khách hàng sẽ trung thành sử dụng sản phẩm của bạn thay vì sử dụng sản phẩm mới của đối thủ

3

Thúc đẩy quá trình mua sắm của khách hàng:

Khi trải nghiệm của khách hàng được tối ưu. Khách hàng sẽ trung thành sử dụng sản phẩm của bạn thay vì sử dụng sản phẩm mới của đối thủ

4

Tiếp cận khách hàng tiềm năng:

Có được những trải nghiệm thú vị, khách hàng sẽ để lại những đánh giá tích cực, từ đó sẽ có nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH

5

Quản lý tài khoản

6

Tích điểm - Đổi quà

7

Quản lý Nhà Cung Cấp

8

Các chương trình đổi điểm

9

Quản lý đơn hàng

10

Các tính năng khác

LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG GIẢI PHÁP 1CX

11

Dễ dàng tương tác trực tiếp với khách hàng

12

Tiếp cập đa dạng nhóm khách hàng

13

Cho phép Giao tiếp đa kênh

14

Thấu hiểu khách hàng

15

Cải thiện trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng

HIỆU QUẢ CỦA VIỆC ĐẦU TƯ NỀN TẢNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Theo nghiên cứu tổng hợp từ Super Office, việc đầu tư phát triển trải nghiệm khách hàng sẽ mang lại lợi ích rõ rệt như:

16

Cải thiện tỉ lệ giữ chân khách hàng

17

Tăng tỉ lệ cross-sell và up-sell

18

Thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

1CX – GIẢI PHÁP GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

HQSOFT mang đến những giải pháp pháp tối ưu và toàn diện nhất cho khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn Hotline: 0792.342.278
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.