Nghệ Thuật Sử Dụng Giải Pháp Với Phần Mềm Quản Lý Hàng Trưng Bày. Quản lý trưng bày không đơn giản là “lấp đầy quầy kệ”, mà nó còn là cách để xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo nhu cầu cho Khách Hàng, tăng lượng bán ra, tăng doanh số, tăng thị phần dành cho Doanh Nghiệp. Đối với thị trường hiện nay, hàng hóa không có sẵn ở điểm bán tất nhiên sẽ không bán được hàng nhưng hàng có sẵn tại điểm bán nhưng không sẵn sàng trưng bày cho Khách Hàng thì vẫn không bán được hàng.
Do vậy, vai trò của cách sắp xếp hàng hóa cũng giống như vai trò của tiếp thị, marketing nhưng nó lại trực tiếp tác động vào hành vi và sức mua của Khách Hàng. Thực trạng hiện nay cho thấy các không chỉ sắp xếp gọn gàng cho gian hàng, mà Doanh Nghiệp cần có “nghệ thuật” quản lý hàng trưng bày bằng cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng dms.
1. Gây chú ý từ bên ngoài: hình thức bên ngoài luôn có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi của Khách Hàng, các loại sản phẩm Doanh Nghiệp nên trưng bày đó chính là những sản phẩm đẹp hoặc sản phẩm bán chạy để kích thích được Khách ghé gian hàng hoặc sẽ lồng ghép các chương trình khuyến mãi tại điểm trưng bày nhằm tăng thị hiếu và sức mua của Khách Hàng.
2. Chia khu vực để phân loại hàng hóa: sẽ giúp Khách Hàng sẽ tìm thấy được sản phẩm và cho thấy được sự chuyên nghiệp của công ty trong trưng bày. Thông qua đây chủ cửa hàng cũng dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa và chất lượng sản phẩm.
3. Hiển thị đúng và đủ về giá cho tất cả sản phẩm: sự chênh lệnh về giá cũng ảnh hưởng lớn với uy tín của Doanh Nghiệp, Khách Hàng sẽ đánh giá công ty qua từng sản phẩm nên chúng ta phải triệt để làm tốt công tác này.
4. Chiến thuật ưu tiên trưng bày ở các vị trí dễ thấy nhất, như trưng bày hàng hóa ở nơi giao giữa các lối đi, quầy tính tiền, các sản phẩm nhẹ trưng bày trên kệ phải từ thắt lưng đến ngang tầm mắt, nằm trong tầm của người mua hoặc ở hai đầu của kệ hàng. Những “tip” nhỏ như thế thôi nhưng sẽ giúp Doanh Nghiệp tăng được thị phần bán hàng.
Nhưng ở Việt Nam giải pháp quản lý trưng bày hàng hóa vẫn chưa được tối ưu và hiệu quả. Người trực tiếp làm những công việc này còn gặp nhiều khó khăn vì chưa có được công cụ hỗ trợ quản lý, họ phải mất nhiều thời gian công sức để thực hiện quy trình trưng bày.
1. Phần mềm quản lý hệ thống dms sẽ giúp quản lý toàn bộ quy trình quản lý hàng trưng bày trên hệ thống: nhà quản lý sẽ nắm được tình hình hàng hóa sản phẩm tại từng điểm bán hàng thông qua số liệu và hình ảnh mà nhân viên sales gửi về. Nhằm có được những điều chỉnh kịp thời nếu có sơ sót trong quá trình trưng bày sản phẩm
2. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở nhân viên sales chụp ảnh trưng bày mỗi khi viếng thăm Khách Hàng, cung cấp hình ảnh trực quan giúp bộ phận quản lý dễ dàng thống kê và quản lý sản phẩm.
3. Rút ngắn thời gian quản lý: giải pháp phần mềm eSales Cloud DMS sẽ được tích hợp trên các thiết bị di động, cấp giám sát quản lý và nhân viên đều có thể trao đổi liên lạc trực tiếp, có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc nhân viên sẽ nhận được chỉ đạo từ cấp trên một cách nhanh chóng nhất.
4. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ tự tổng hợp báo cáo và trả thưởng khi cửa hàng làm tốt việc trưng bày. Điều này sẽ giúp các chủ cửa hàng tự giác trong việc trưng bày sản phẩm của Doanh Nghiệp hơn và việc quản lý hàng trưng bày sẽ hiệu quả hơn.
Ứng dụng phần mềm quản lý là một trong những nghệ thuật hữu hiệu nhất giúp Doanh Nghiệp tối ưu hóa vai trò của trưng bày hàng hóa, nó sẽ tác động trực tiếp đến thói quen và hành vi tiêu dùng của Khách Hàng. Hãy cũng HQsoft ứng dụng các nghệ thuật này vào kinh doanh nhé.
bài viết liên quan
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024