Trang chủ Tin Tức Anova Milk Thay “Áo Mới” Trong Quản Lý Hệ Thống Bằng Giải Pháp Phần Mềm Của HQsoft

Anova Milk Thay “Áo Mới” Trong Quản Lý Hệ Thống Bằng Giải Pháp Phần Mềm Của HQsoft

Được thành lập từ năm 1992, tiền thân của tập đoàn Anova là Công ty TNHH Thương Mại Thành Nhơn. Và đến nay họ bắt đầu tiến hành tối ưu hệ thống quản lý phân phối bằng phần mềm quản lý bán hàng dms của HQSoft. Sau hơn hai thập kỷ phát triển, Anova tự hào xây dựng Nova Group trở thành tập đoàn kinh tế phát triển vững mạnh trong 2 lĩnh vực:

– Lĩnh vực bất động sản: tập đoàn Novaland phát triển vững mạnh với điển hình là các dự án Sunrise City, Tropic Garden, The Prince, Lexington, Sun Avenue…

– Lĩnh vực xây dựng chuỗi giá trị cung ứng nguồn thực phẩm sạch, có khả năng truy xuất nguồn gốc: Tập đoàn Anova Corp. tăng trưởng không ngừng với 4 nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế WHO – GMP, mạng lưới phân phối hơn 1000 đại lý trong nước và xuất khẩu.

Công ty Anova

Công ty đã thành lập Anova Milk với mục tiêu cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng an toàn và có truy xuất nguồn gốc đạt tiêu chuẩn Quốc tế với giá thành ổn định phục vụ người dân Việt Nam, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và mang đến quyền lợi sử dụng lâu dài các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Nhãn hiệu Anka ra đời là cột mốc quan trọng đánh dấu những nỗ lực không ngừng của tập thể Anova Milk trong trong việc đem nguồn dinh dưỡng quốc tế đến mọi trẻ em Việt Nam.

Anova milk nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Với quy mô lớn mở rộng quản lý hệ thống phân phối trên khắp cả nước, việc quản lý hàng hóa tại các đại lý, điểm bán hàng, chương trình khuyến mãi có đến tận nơi người tiêu dùng hay không? đó là những khó khăn không chỉ Anova gặp phải mà ở hầu hết các doanh nghiệp hiện nay.

Vì vậy việc can thiệp vào các giải pháp phần mềm để quản lý là điều tất yếu hiện nay để giải quyết những khó khăn trên cũng như quản lý hệ thống phân phối và sản xuất hiệu quả.

Giải Pháp của HQsoft đã giúp Anova giải quyết các vấn đề:

  • Đầu tiên là về Quản lý hiệu quả nhân viên bán hàng trên thị trường bằng tính năng GPS được thiết lập trên thiết bị di động của nhân viên. Các chỉ tiêu bán hàng được thiết kế và phân bổ hiệu quả, chính xác đến từng nhân viên bán hàng, điểm bán cho từng ngành hàng, SKU… khác nhau giúp công ty đưa ra các định hướng chiến lược khác nhau và đo lường hiệu quả từng chương trình.
  • Với các quy trình và chức năng được thiết kế chặt chẽ và hỗ trợ hiệu quả các đối tượng sử dụng trong hệ thống sẽ giúp công ty có được bộ dữ liệu DMS đầy đủ và “thật” từ dữ liệu thị trường, điểm bán, tuyến bán hàng đến tồn kho, sell-in, sell-out, khuyến mãi, trưng bày, POSM… hạn chế và ngăn chặn tối đa các trường hợp thay đổi (cook) dữ liệu bán hàng.
  • Toàn bộ quy trình phân phối trong eSales đều được tự động hóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi hoạt động trong quy trình bán hàng và phân phối của mình.

HQsoft rất vinh dự khi đồng hành cùng Anova trong việc vượt qua những khó khăn trên để có thể đứng vững trên thị trường hiện nay.

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Từ khóa:
INPUT YOUR COMMENT