Công ty Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1886.
Công ty được liệt kê vào danh sách 500 công ty hàng đầu của Fortunes. J&J luôn được biết đến là một công ty danh tiếng, tạp chí Barron xếp J&J như là công ty đáng chú ý nhất và nó là công ty đầu tiên được nhận giải Benjamin Franklin cho công ty dược phẩm ở Hoa Kỳ vì các nguồn tài trợ cho chương trình đào tạo giáo dục Quốc tế.
Trụ sở chính của hãng đặt tại New Brunswick, New Jersey, Hoa Kỳ. Bộ phận khách hàng đặt tại Skillman, New Jersey. Công ty bao gồm 250 chi nhánh đặt tại 57 quốc gia và sản phẩm được bán trên hơn 175 nước.
Với sự lớn mạnh không ngừng và niềm tin về các sản phẩm của J&J tại Việt Nam đã được nâng cao, đồng nghĩa với việc cần mở rộng thị trường do vậy Nhà quản lý của J&J quyết định mở rộng thị trường phân phối trên cả nước, gia tăng đội ngũ bán hàng để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
Bên cạnh việc phát triển không ngừng họ đã gặp phải một số thách thức bên trong quy trình sản xuất, phân phối và bán hàng.
Các nhóm bán hàng mất quá nhiều thời gian cho việc thống kê đơn hàng, gửi đơn hàng về HO. Dữ liệu bán hàng không đồng nhất, do nhân viên bán hàng lưu trữ khác nhau phải mất rất nhiều thời gian để cấp quản lý tổng hợp thông tin và xử lý dữ liệu.
Các dữ liệu sau khi đã tổng hợp khá mù mờ, không rõ ràng, số liệu hàng hóa vẫn chưa chính xác. Các kỳ thống kê quí, năm phải mất hàng tháng để tổng hợp.
Song song đó, khi công ty tung ra các đợt giảm giá, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi,…sau mỗi chiến dịch, nhân viên phải thống kê hàng tháng mới có thể tổng hợp tất cả các sản phẩm đã được tặng, thông tin Khách Hàng rời rạc,…
Hàng loạt các khó khăn đặt ra cho Doanh Nghiệp mà không thể nào với sức người có thể giải quyết nhanh chóng được. Các nhà quản lý của J&J, đã tìm hiểu và nắm bắt được ứng dụng công nghệ của Giải Pháp eSales Cloud DMS. Từ năm 2012 Công ty Johnson&Johnson đã quyết định hợp tác và triển khai dự án giải pháp công nghệ eSales Cloud DMS với HQsoft.
Hiện tại công ty Johnson & Johnson đang sử dụng giải pháp DMS cho hai khu vực tại Việt Nam và Philippines. Hệ thống eSale đã giúp J&J kiểm soát chặt chẽ và phân tích hiêu quả hơn các yếu tố nền tảng trong phân phối như tồn kho, khuyến mãi, doanh số, trưng bày, bao phủ, POSM, tính tuân thủ của đội ngũ bán hàng.
bài viết liên quan
MAYORA NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG VỚI eSales SFA CỦA HQSOFT CHỈ TRONG 8 TUẦN
6 Tháng Chín, 2024
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024