Cầu Đất Farm là thương hiệu gắn liền với lịch sử thăng trầm, nơi vùng đất cao nguyên Đà Lạt. Mang trong mình bề dày lịch sử văn hoá, nhưng trong những ngày công nghệ số đang vươn tay ôm trọn mọi lĩnh vực cuộc sống. Nếu muốn giữ lấy những nét đẹp truyền thống thì điều đầu tiên Cầu Đất Farm cần làm là kết hợp chặt chẽ giữa nông nghiệp và công nghệ.
Đối với một nông trại lớn như Cầu Đất Farm, vấn đề đặc ra là phải giải quyết các khó khăn như cân đối thu chi, đánh giá thị trường đầu vào và đầu ra, theo dõi và đánh giá về thời tiết, cập nhật các phương pháp mới,… tất cả phải cần tốn khá nhiều thời gian và chi phí. Và việc kết hợp giữa nông nghiệp và công nghệ sẽ giúp Cầu Đất Farm dễ dàng khắc phục được khó khăn hiện tại.
Cầu Đất Farm đã nhanh chóng chuyển mình và áp dụng hình thức trang trại thông minh, kết hợp những ứng dụng công nghệ nổi lên như một điểm sáng của ngành nông nghiệp nước nhà, bởi trong thời điểm này hầu hết nông nghiệp trên cả nước đều ít nhiều mang nét truyền thống thủ công trong sản xuất và tiêu thụ.
Việc đưa Internet of Things (IoT) vào nông nghiệp đã mở ra những lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng, giúp tiết kiệm nguồn nhân công mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình chăm sóc nông sản sạch bên cạnh đó giải pháp phần mềm còn hỗ trợ cầu đất mở rộng thị trường phân phối hiệu quả.
Sáng ngày 08/12/2017 Công Ty Cổ Phần Cầu Đất Farm Việt Nam đã ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược với Công Ty TNHH HQSOFT trong việc xây dựng hệ thống DMS.
Khi ứng dụng giải pháp phần mềm eSales Cloud DMS vào quản lý đã giúp mở rộng thị trường phân phối, giải quyết được các thách thức đã đặt ra trước đó.
Từ việc tự động hóa quy trình bán hàng, kiểm soát hoạt động của các nhà phân phối đến việc quản lý đội ngũ bán hàng. Giúp S-Farm tiết kiệm được thời gian, nhân lực, tăng độ bao phủ thị trường và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.
Cụ thể, những đối tượng có đặc thù công việc liên tục di chuyển như nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của S-Farm đã được trang bị hệ thống phần mềm DMS, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số.
Nhân viên có thể lên đơn hàng ngay tại thời điểm bán hàng và các chương trình khuyến mãi được tự động được cập nhật. Ngoài ra nhân viên có thể kiểm soát được lượng hàng tồn, hàng trưng bày, hàng hết hạn sử dụng, đây là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo việc cung cấp sản phẩm tươi sạch đến người tiêu dùng.
Công nghệ luôn có thể ứng dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, chỉ cần sử dụng những công nghệ phù hợp thì công việc của nhân sự và công ty cũng trở nên gọn gàng hơn, hơn nữa còn mang lại sự thoải mái và chủ động cho nhà phân phối và khách hàng sử dụng.
bài viết liên quan
MAYORA NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG VỚI eSales SFA CỦA HQSOFT CHỈ TRONG 8 TUẦN
6 Tháng Chín, 2024
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024