Bên cạnh việc triển khai diện rộng bộ nhận diện thương hiệu, tăng chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh công tác bán hàng để tái chiếm lại thị trường. Ngày 10/05/2019 vừa qua, Habeco Group có buổi đào tạo, hương dẫn sử dụng giải pháp DMS. Và cũng từ đây, giải pháp DMS sẽ luôn đồng hành trên hành trình “Nâng Tầm Vị Thế ” của Habeco.
Chẳng biết từ bao giờ bia Habeco đã trở thành sản phẩm đi sâu vào lòng người Việt với một chất rất riêng, mang đậm phong cách độc đáo của người Hà Nội nói riêng cũng như người Việt Nam nói chung.
Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh trưa hè phố cổ, người Hà Nội hàn huyên, tâm sự bên cốc bia mát lạnh, bọt bia trắng mịn cùng hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên đã làm nên một thương hiệu gắn bó với người Hà Nội đến nay là 60 năm. Bia Habeco còn được người dân gọi là Bia Hà Nội cũng như là một đặc trưng cơ bản nhất của Hà Thành, hơn thế nữa trong hơn 60 năm hình thành và phát triển bia Hà Nội đã vươn cao và vươn xa hơn ở Việt Nam và các nước lân cận.
Đặc biệt bia Habeco với các sản phẩm như Bia Hà Nội, Hà Nội bia và gần đây nhất Habeco đã đưa ra thị trường một sản phẩm hoàn toàn mới mang đến Trúc Bạch. Với các dòng sản phẩm thế mạnh là bia, Habeco đã đạt được những con số cực kỳ ấn tượng. Sản lượng bia các loại năm 2015 đạt 700 triệu lít, tăng 5,9% so với cùng kỳ và hoàn thành 102,3% kế hoạch năm.
Đầu tiên, Habeco luôn hướng đến cung cấp cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu. Các sản phẩm của Habeco luôn được kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các sản phẩm tung ra thị trường thì Habeco đã nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi tiêu dùng để các sản phẩm có thể phù hợp nhất với thị hiếu của người tiêu dùng ở từng vùng miền.
Bên cạnh đó, để các sản phẩm có thể đến tay người tiêu dùng được tốt nhất Habeco đã hiện đại hoá hệ thống phân phối, cũng như hệ thống chăm sóc Khách Hàng chuyên nghiệp.
Do vậy, ngày 10/05/2019 vừa qua Habeco đã tổ chức buổi đào tạo hướng dẫn việc ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý bán hàng dms cho các vị trí đặc biệt là dành cho nhân viên bán hàng cũng như nhân viên PG thị trường.
Với quy mô hơn 300 nhân viên ở toàn miền Nam, buổi đào tạo đã diễn ra do đội ngũ kỹ sư công nghệ của HQsoft làm chủ trì, giới thiệu các tính năng của phần mềm DMS và cách sử dụng để tối ưu hoá được hiệu suất làm việc của nhân viên.
Bên cạnh buổi trao đổi về tính năng của giải pháp DMS, đội ngũ PG còn được trải nghiệm các tính năng của phần mềm thông qua sự hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ của HQsoft. Buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng của các anh chị nhân viên. Cũng như hỗ trợ Habeco quảng bá được hiệu quả khi ứng dụng công nghệ trong công việc làm tăng hiệu suất làm việc và giảm chi phí vận hành.
Đến nay, giải pháp DMS đã và đang được các Doanh Nghiệp lớn ứng dụng và phát triển. Habeco đã bắt kịp được xu hướng và đã trang bị hiệu quả công cụ phần mềm DMS hỗ trợ trong con đường “Nâng Tầm Vị Thế” bia Việt. Còn bạn thì sao?
bài viết liên quan
Giải Pháp DMS Là Gì? Bí quyết tăng Lợi Nhuận cho Doanh Nghiệp
28 Tháng Chín, 2023
COMPANY TRIP 2022: HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG
30 Tháng Sáu, 2022
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024