Trang chủ Tin Tức HQsoft chia sẻ “Kỹ năng tạo Ấn tượng với khách hàng” dành cho nhân viên

HQsoft chia sẻ “Kỹ năng tạo Ấn tượng với khách hàng” dành cho nhân viên

Sáng 25/09, HQsoft công ty hàng đầu việc cung cấp giải pháp CNTT và quản lý kinh doanh cho mọi doanh nghiệp, với phần mềm quản lý bán hàng dms song hành với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đã tổ chức buổi chia sẻ “Kỹ năng tạo ấn tượng tốt với khách hàng” dành cho nhân viên của công ty. Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí thoải mái, vui tươi, nhận được nhiều sự quan tâm của các thành viên HQsoft.

Trong chương trình, những lưu ý như tìm hiểu thông tin khách hàng, đưa ra mục tiêu cũng như ứng phó với các tình huống bất ngờ xảy ra, chuẩn bị danh sách câu hỏi, hồ sơ cần cho cuộc trao đổi, nhất là vấn đề nên hay không nên làm gì trong cuộc gặp cũng được chia sẻ rất chân thành từ những anh/chị đã có kinh nghiệm. Với những nội dung thực tế và bổ ích, Ban tổ chức mong muốn giúp mọi người có thêm kỹ năng tạo ấn tượng tốt với khách hàng và kinh nghiệm trong công việc góp phần vào sự phát triển và thành công của công ty.

Buổi chia sẻ được diễn ra tại phòng họp của HQsoft

“Trước đây mình chưa từng được tham gia buổi chia sẻ này, mình cảm ơn công ty đã tổ chức buổi chia sẻ rất hay và giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm. Khi gặp khách hàng chúng ta nên chuẩn bị những gì, sử dụng nước hoa để giảm mùi cơ thể, hoặc bắt tay tạo thiện cảm với khách hàng cho phù hợp. Sau buổi chia sẻ giúp mình tổng hợp và kiến thức hóa được kinh nghiệm, có cách nhìn tổng quan về nó, để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi gặp khách hàng. Mình nghĩ buổi này nên được nhân rộng, vì đây là kỹ năng mềm, mọi người đều cần trang bị cho mình, trong cuộc sống lẫn công việc cũng sẽ cần đến” – anh Trần Quốc Tuân (Bộ phận hỗ trợ khách hàng công ty) chia sẻ.

Buổi chia sẻ được diễn ra tại phòng họp của HQsoft
Dự kiến, trong khoảng thời gian sắp tới HQsoft cũng sẽ tiếp tục mở thêm những buổi chia sẻ về “Kỹ năng tạo ấn tượng tốt với khách hàng” dành cho đội ngũ nhân viên

HQsoft đang từng ngày hoàn thiện hệ thống dms cũng như kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ nhân lực bằng việc thường xuyên tổ chức huấn luyện, chia sẻ các kỹ năng phục vụ cho công việc. Từ đó, các buổi trao đổi với khách hàng sẽ chuyên nghiệp và đạt được hiệu quả cao hơn. Thông qua đó, HQsoft mong muốn đồng hành cũng các bạn trên con đường hướng tới tương lai. Không chỉ giúp các bạn trang bị “Kỹ năng tạo ấn tượng tốt với khách hàng” mà HQsoft còn hướng tới môi trường rèn luyện tốt nhất, với nhiều kỹ năng hơn trong cuộc sống dành cho các thành viên khi làm việc tại HQsoft.

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Từ khóa:
INPUT YOUR COMMENT