Hương Thủy “bắt tay” với HQsoft tiến hành chuyển đổi số hệ thống phân phối trong kỷ nguyên mới
Ngày 26/11/2020, Hương Thủy đã bắt tay với HQsoft để triển khai dự án chuyển đổi số hệ thống phân phối với giải pháp eSales Cloud DMS và Nền tảng nRetail. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho hệ thống phân phối của Hương Thủy.
Công Ty Cổ Phần TM-DV-SX Hương Thủy là công ty hoạt động trên lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng. Trải qua 26 năm hoạt động Hương Thủy đã có những bước tiến mới để dần khẳng định vị thế là Nhà phân phối hàng đầu của các doanh nghiệp FMCG trên thế giới khi muốn đặt chân vào thị trường Việt Nam.
Từ một doanh nghiệp nhỏ chỉ với 10 thành viên lúc ban đầu, sau quá trình phát triển Hương Thủy đã nhận được sự đầu tư rất lớn của các Tập đoàn Nhật Bản: Tập đoàn Sojitz và Công ty Kokubu. Với sự đầu tư bài bản của các Tập đoàn của xứ sở Hoa Anh Đào, Hương Thủy đã vươn mình ra khỏi bản đồ Việt Nam mà đã tạo dựng nên sự uy tín đối với các Tập đoàn và doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời, cũng phát triển hệ thống phân phối các mặt hàng tiêu dùng ra khắp toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Hiện tại, Hương Thủy đã có chi nhánh ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thực phẩm tiêu dùng của các công ty quốc tế tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống kho hiện đại, sức chứa hàng nghìn pallets đáp ứng nhu cầu nhập , bảo quản tốt hàng hóa của Hương Thủy và làm dịch vụ hậu cần cho khách hàng.
Hương Thủy đang phân phối các mặt hàng như: Phomai nhãn hiệu : La vache Qui rit ( Con bò cười), sữa Anlene, Anmum; Bánh, kẹo Meiji; Nước giải khát Pokka, cafe đóng lon Birdy, nước tương, dầu hào LEE KUM KEE, mì gói Gomex, Sữa Meiji, bình xịt diệt côn trùng Mortein; các loại sốt và thực phẩm CJ Korea.
Các đối tác là nhà cung cấp của Hương Thủy bao gồm: Fonterra Brands (New Zealand), Bel Group (France), Meiji Seika (Singapore, Japan), Lee Kum Kee (Hong Kong), Lotte (Korea), Pokka (Singapore), Calpis (Japan), Namchow (Thailand), Meiji Dairies (Japan), Reckitt Benckiser (Thailand), CJ (Korea), Kellogg (USA), Agel (Indonesia), Century Pacific (Indonesia)…
Trong xu thế chuyển đổi số, Hương Thủy đã bắt tay vào kế hoạch chuyển mình để tiến hành chuyển đổi số hệ thống phân phối của mình nhằm nâng cao khả năng quản lý và vận hành hệ thống. Từ đó, Hương Thủy sẽ ngày càng lớn mạnh và trở thành đối tác uy tín và tin cậy của các nhãn hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Trong hành trình đó, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành là điều mà Hương Thủy luôn quan tâm và trở thành nỗi lo khi mà các doanh nghiệp phân phối đều ứng dụng công nghệ tiên tiến để tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.
Để giải quyết khó khăn đó, ngày 26/11/2020, Hương Thủy đã chính thức bắt tay với HQsoft để triển khai dự án chuyển đổi số hệ thống phân phối. Với việc sử dụng 2 giải pháp HQsoft đang cung cấp: giải pháp eSales Cloud DMS và Nền tảng nRetail, đây sẽ là những cơ sở vững chắc để Hương Thủy có thể thành công trong hành trình chuyển đổi số của mình.
Buổi lễ ký kết có sự hiện diện của BOD và các cấp quản lý của Hương Thủy. Mr. Kunihiro và một số quản lý cấp cao của Hương Thủy phát biểu và rất kỳ vọng sự hợp tác tốt đẹp giữa Hương Thủy và HQsoft mang lại những giá trị thiết thực.
Theo đó, giải pháp eSales Cloud DMS sẽ giúp Hương Thủy hiện đại hóa hệ thống phân phối với các tính năng về quản lý và vận hành hệ thống. Trang bị cho đội ngũ bán hàng của Hương Thủy có thêm công cụ hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp, chính xác, hiệu quả, kiểm soát tích cực hoạt động kinh doanh, số liệu minh mạch, chính xác và giúp sản phẩm được tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng và rộng rãi Nhằm nâng cao năng lực làm việc của nhân viên. Song song đó, cấp quản lý của công ty sẽ nắm được tình hình thị trường một cách chính xác, minh bạch để có các chiến lược phát triển hiệu quả nhất.
Nền tảng nRetail sẽ là cánh tay phải đắc lực để Hương Thủy thay đổi hệ thống phân phối để phù hợp với thị trường. Bằng cách đưa hệ thống phân phối lên nền tảng số, Hương Thủy có thể tăng tính gắn kết giữa doanh nghiệp và hệ thống. Tiến hành các chương trình chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Cũng như tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất để hệ thống chủ động hơn trong việc kinh doanh của mình.
Bên cạnh đó, Hương Thủy còn ứng dụng Nền tảng nRetail vào quá trình chuyển đổi số hệ thống phân phối. Đây được xem là nền tảng hiện đại nhất hiện nay để giúp Hương Thủy kết nối với hệ thống các cửa hàng bán lẻ truyền thống để tăng cường việc liên kết giữa hai bên.
Với việc ứng dụng giải pháp eSales Cloud DMS và Nền tảng nRetail đã tạo sự bứt phá để Hương Thủy mở rộng thị trường, bắt kịp sự phát triển của nền công nghệ tiên tiến. HQsoft vinh hạnh đồng hành cùng Hương Thủy trong việc tiến hành chuyển đổi số hệ thống phân phối.
Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa Hương Thủy và HQsoft:
bài viết liên quan
Giải Pháp DMS Là Gì? Bí quyết tăng Lợi Nhuận cho Doanh Nghiệp
28 Tháng Chín, 2023
COMPANY TRIP 2022: HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG
30 Tháng Sáu, 2022
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024