PG là viết tắt của Promotion Girl, là những cô gái có ngoại hình đẹp, duyên dáng và có tài thuyết phục khách hàng. Nhiệm vụ chính của PG là đại diện cho thương hiệu để quảng bá các hoạt động marketing tại các sự kiện, điểm bán, hội nghị.
Chính vì PG là gương mặt đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp nên các nhà quản lý PG sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và quản lý trong quá trình làm việc.
Việc sử dụng phần mềm quản lý PG sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian quản lý và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
Khi sử dụng phần mềm, PG Leader và đội ngũ quản lý luôn nắm được các thông tin như PG đang làm việc ở đâu, làm vào thời gian nào và nội dung công việc là gì. Từ đó giúp:
Ngoài ra, các cấp PG Leader không cần phải đi không cần đi kiểm tra tại điểm bán xem PG có đi làm không, hiệu suất làm việc của PG đó như nào, … tất cả những thông tin trên luôn được cập nhật theo thời gian thực.
Trước đây, các cấp quản lý thường quản lý đội ngũ PG theo phương thức “Thủ công”. Điều này khó khăn trong công việc quản lý và dẫn đến kết quả đánh giá không được minh bạch và công bằng.
Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý PG, các nhà quản lý chỉ cần thiết lập các tiêu chí như nhân viên có mặt đúng đồng phục không, đi làm có đúng giờ không, tác phong và giao tiếp với khách hàng như nào, … chỉ với 1 vài thao tác đơn giản ngày trên phần mềm. Từ đó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các cấp quản lý:
3. Cập nhật kịp thời các thông tin thị trường
Các thông tin về số lượng hàng bán được, số lượng hàng tồn kho, các hoạt động trưng bày, hàng hóa khuyến mãi được tổng hợp trên phần mềm dưới dạng báo cáo theo thời gian thực.
4. Hỗ trợ PG trong việc tiếp thị khách hàng
PG không phải ghi báo cáo bán hàng, kiểm tồn điểm bán bằng phương pháp thủ công. Các hoạt động liên quan đến bán hàng sẽ được ghi nhận trực tiếp bằng phần mềm chỉ với vài thao tác đơn giản.
Ngoài ra, PG có thể sử dụng phần mềm để thực hiện các đơn xin nghỉ phép, đi trễ và báo trực tuyến cho Leader mà không cần gửi email hay điện thoại.
Đặc biệt các kết quả bán hàng, gian làm việc, kết quả thực hiện chỉ tiêu KPIs được phần mềm tổng hợp để PG có thể tự theo dõi. Đối với các PG làm việc chủ động và nghiêm túc thì hệ thống sẽ ghi nhận và doanh nghiệp sẽ tiến hành thưởng theo kết quả làm việc dựa trên hiệu suất làm việc của PG.
Như vậy thông qua phần mềm quản lý PG, doanh nghiệp sẽ Tiết kiệm chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ PG ngoài thị trường. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ liên tục cập nhật được biến động của thị trường, thăm dò các chương trình khuyến mãi cũng như hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Thông qua đội ngũ PG Doanh Nghiệp sẽ nâng cao được thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp của Doanh Nghiệp sẽ được thể hiện khi các thông tin phản hồi của Khách Hàng được ghi nhận và giải đáp nhanh chóng.
Để tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp quản lý PG, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia của chúng tôi.
Thông tin liên hệ
bài viết liên quan
Tết 2025: Ngành Bánh Kẹo Dẫn Đầu Cuộc Đua Tiêu Dùng Cuối Năm
28 Tháng Mười Một, 2024
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
Bài viết nổi bật
Giáng Sinh 2024: Trao niềm vui, gửi an lành đến các HQSOFTer
25 Tháng Mười Hai, 2024
OMICARE HỆ THỐNG HÓA KÊNH PHÂN PHỐI VỚI GIẢI PHÁP eSales DMS CỦA HQSOFT
17 Tháng Mười Hai, 2024
CHÀO MỪNG GIÁNG SINH 2024 & NĂM MỚI 2025
13 Tháng Mười Hai, 2024
HASAN DERMAPHARM: CHUYỂN ĐỔI SỐ CÙNG HQSOFT – NÂNG TẦM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG...
3 Tháng Mười Hai, 2024