Nabati Group được thành lập năm 2002 là tập đoàn kinh doanh có trọng tâm kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đặc biệt là thực phẩm và nước giải khát. Ban đầu chỉ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm ăn nhẹ với quy mô công nghiệp gia đình.
Nabati đã rất thành công khi xuất khẩu sản phẩm của mình sang nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2011, Nabati đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh xốp được yêu thích nhất trên thị trường.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Cùng với sự đổi mới và phát triển kinh doanh theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp, giờ đây Nabati Group đã trở thành một công ty có phạm vi kinh doanh rộng như ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Nhìn thấy đây là thời điểm thuận lợi để lựa chọn một giải pháp công nghệ cho việc quản lý kênh phân phối, Nabati đã sẵn sàng cho bước chuyển đổi mới nhiều hứa hẹn để mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
eSales DMS Solution của HQSOFT là một giải pháp chuyên biệt trong ngành, phần mềm sẽ giúp NABATI tháo gỡ những khó khăn trong quá trình quản lý và vận hành chuỗi phân phối
Nhờ vào giải pháp mà HQSOFT cung cấp, mọi số liệu liên quan đến kênh phân phối được cập nhật minh bạch và rõ ràng theo thời gian thực, cho phép các cấp lãnh đạo đo lường được mức tiêu thụ của từng thị trường từ đó dễ dàng lập kế hoạch kinh doanh phù hợp.
Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm eSales DMS Solutions có thể thay thế được quy trình làm việc thủ công của đội ngũ nhân viên kinh doanh thị trường trong quá trình đi tuyến, vừa tối ưu năng suất, vừa đảm bộ độ chính xác cao.
Trong khuôn khổ dự án này, HQSOFT sẽ đồng hành cùng Nabati trong việc triển khai toàn bộ tính năng của Hệ thống quản lý phân phối eSales DMS Solution. Các điểm nổi bật trong danh sách tính năng này bao gồm:
Đội ngũ HQSOFT xin gửi lời cảm ơn đến Nabati vì đã tin tưởng lựa chọn eSales DMS Solution là người đồng hành trên con đường định vị thương hiệu thông qua việc phát triển kênh phân phối và tối ưu các hoạt động của nhân viên ngoài thị trường, các hoạt động tại điểm bán bằng giải pháp số hóa.HQSOFT xin chúc Nabati sẽ ngày càng vững mạnh và không ngừng phát triển, thành công trên thị trường trong và ngoài nước.
bài viết liên quan
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024