Mua bán trực tuyến đang là xu thế nổi bật của thị trường đặc biệt trong các ngành hàng bán lẻ. Do đó, nRetail ra đời để thay đổi tương lai của hoạt động phân phối, dịch chuyển hàng hóa theo nhu cầu và xu thế của thị trường. Vậy, tại sao nRetail lại được xem là kỷ nguyên mới trong hoạt động phân phối của các cửa hàng, điểm bán lẻ. Cùng, HQsoft tìm hiểu về nền tảng mới này nhé.
Trong một vài năm gần đây, khái niệm về “New Retail” đã có tác động mạnh mẽ đến thị trường. Khi mà quy trình mua hàng ngày càng được tối giản hóa để đáp ứng các tiêu chí về sự “nhanh chóng – dễ dàng – tiện lợi”. Đồng thời, ở Việt Nam sau dịch Covid – 19 thì hành vi mua sắm của người tiêu dùng cũng đã có sự chuyển đổi mạnh mẽ. Từ mua sắm ở các cửa hàng truyền thống đã chuyển dần sang mua sắm trực tuyến. Nơi mà bạn chỉ cần một vài thao tác đã mua được hàng. Nắm bắt được xu thế đó, thì HQsoft cho ra đời nền tảng nRetail để ứng dụng vào hoạt động của mô hình phân phối.
nRetail được viết tắt câu “The New Retail Platform”. Là nền tảng trực tuyến gắn kết Retailer với các chủ thể trong chuỗi hoạt động phân phối. Giúp chuyển đổi các hoạt động truyền thống sang chuỗi hoạt động số để đơn giản hóa các mắt xích liên kết. Với nRetail các Retailer dễ dàng kết nối với nhà cung cấp, rút ngắn quá trình đặt hàng, quản lý được trạng thái đơn hàng và nhận ngập tràn ưu đãi từ cổng thông tin trực tiếp của nhà cung cấp. Gia tăng cơ hội kinh doanh cho các chủ tạp hóa, các điểm bán hàng, đem sản phẩm đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất.
Với ứng dụng nRetail các liên kết được tối giản hóa để giúp nhà cung cấp mở rộng được hệ thống tự nhiên. Mang đến sự tự chủ cho cửa hàng bán lẻ trong hoạt động kinh doanh. Giúp các cửa hàng bán lẻ nắm bắt được xu thế thị trường, gia tăng lợi nhuận. Tăng sức cạnh tranh giữa cửa hàng bán lẻ truyền thống với các hoạt động mua sắm trực tuyến.
Trong chuỗi mô hình phân phối, nRetail sẽ là một nền tảng để gắn kết các chủ thể để tối giản quy trình mua bán hàng. Đây được xem là tương lai mới của hoạt động của Retailer. Nhằm giúp Retailers nhanh chóng đặt hàng, dễ dàng mua bán, ngập tràn ưu đãi khi sử dụng ứng dụng này. Theo đó, ứng dụng này sẽ đảm nhận việc số hóa các liên kết của quá trình hoạt động phân phối, đáp ứng được nhu cầu mua bán ngay lập tức của các cửa hàng, chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình.
nRetail là hướng đến việc tối ưu hóa các liên kết trong chuỗi hoạt động phân phối. Đây sẽ là công cụ đắc lực để các Retailer và nhà cung cấp có thể mở rộng và tăng cường hoạt động kinh doanh.
Các tính năng dành cho nhà cung cấp:
Các tính năng dành cho các điểm bán lẻ, cửa hàng tạp hóa:
Các tính năng dành cho các đơn vị Logistics:
Đối với nhà cung cấp:
Đối với cửa hàng bán lẻ:
Đối với các đơn vị Logistics:
Vậy, nRetail chính là tương lai mới của cửa hàng trong mô hình hoạt động phân phối. Khi mà các quá trình được đơn giản hóa sẽ giúp chủ cửa hàng tăng về doanh số; nhà cung cấp sẽ mở rộng được hệ thống phân phối. Đảm bảo đáp ứng được xu thế để tăng sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
bài viết liên quan
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024
Bài viết nổi bật
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DỄ DÀNG HƠN VỚI eSales Cloud DMS – GIẢI PHÁP...
27 Tháng Chín, 2024
6 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI: CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP
25 Tháng Chín, 2024