Chuyển đổi số là vấn đề cần thiết cho các doanh nghiệp bán lẻ ở mọi quy mô. Nó giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, trải nghiệm khách hàng và đặc biệt là khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Theo như, Nikki Baird, Phó chủ tịch về Đổi mới bán lẻ của Aptos đã đưa đến một định nghĩa có tính cách mạng về Chuyển đổi số ngành bán lẻ trên tạp chí Forbes: “Chuyển đổi số trong bán lẻ là chuyển dịch từ mô hình kinh doanh tập trung vào sản phẩm theo mô hình chuỗi cung ứng (Supply chain) sang tập trung vào khách hàng, theo mô hình chuỗi giá trị số (Digital value chain) dựa trên dữ liệu”.
Với mô hình hiện đại, sẽ tập trung kết nối khách hàng qua kênh mua sắm trực tuyến, tạo môi trường thân thiện, gần gũi, từ đó giữ chân khách hàng.
Dưới đây là các xu hướng mà các doanh nghiệp bán lẻ cần hướng đến:
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể áp dụng việc chuyển đổi số vào chính doanh nghiệp của mình?
nRetail – Nền tảng dẫn đầu xu thế chuyển đổi số trên thị trường bán lẻ
nRetail là một nền tảng Bán Lẻ Mới (New Retail Platform). Là một mô hình với sự kết hợp độc đáo giữa phương thức bán lẻ truyền thống và trực tuyến (O2O) tạo nên một hệ sinh thái vô cùng hiệu quả và thuận tiện cho các nhà cung cấp, các cửa hàng và người tiêu dùng cùng tham gia trải nghiệm, tương tác trực tuyến với nhau.
Việc sử dụng ứng dụng nRetail giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhà cung cấp, từ đó giảm thiểu mức độ khó khăn trong quá trình đặt hàng. Đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong quá trình đặt hàng, tất cả các quá trình đặt hàng chỉ với một thao tác nhanh gọn và tiện lợi thông qua ứng dụng.
Nhờ đó, doanh nghiệp cũng giảm thiệu sự lệ thuộc, dễ dàng theo dõi mức độ tồn kho. Dễ dàng trong việc đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp ở mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, việc sử dụng ứng dụng nRetail còn giúp doanh nghiệp tối ưu được đội ngũ bán hàng và nâng cao hiệu quả làm việc. Trước đây với nhiệm vụ chính là bán hàng thì bây giờ nhân viên bán hàng có thể trở thành nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng. Một nhân viên có thể làm việc năng suất gấp 2,3 lần trước đây là nhờ vào việc ứng dụng công nghệ từ đó công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Thông qua lịch sử mua hàng và trợ lý ảo, doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng qua hệ thống gửi tin nhắn tự động. Từ đó doanh nghiệp tiện lợi hơn trong việc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, dễ dàng hơn khi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tối ưu hóa được thời gian và nguồn lực nhân sự.
nRetail được nhận định là bước tiến mới để giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng, mang đến sự trải nghiệm tốt hơn trong hành trình mua sắm, thích ứng nhanh với tình hình thị trường để đón đầu được xu thế. Đây chính là cánh cửa để các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian trong công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên thị trường bán lẻ.
Để tìm hiểu chi tiết về nền tảng nRetail và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, liên hệ hotline 028.7300.6878 , email: info@hqsoft.com.vn hoặc truy cập website: https://nretail.asia/ để được nhận tư vấn và hỗ trợ.
Thông tin liên hệ
bài viết liên quan
Tết 2025: Ngành Bánh Kẹo Dẫn Đầu Cuộc Đua Tiêu Dùng Cuối Năm
28 Tháng Mười Một, 2024
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 Tháng Mười Một, 2024
Bài viết nổi bật
Giáng Sinh 2024: Trao niềm vui, gửi an lành đến các HQSOFTer
25 Tháng Mười Hai, 2024
OMICARE HỆ THỐNG HÓA KÊNH PHÂN PHỐI VỚI GIẢI PHÁP eSales DMS CỦA HQSOFT
17 Tháng Mười Hai, 2024
CHÀO MỪNG GIÁNG SINH 2024 & NĂM MỚI 2025
13 Tháng Mười Hai, 2024
HASAN DERMAPHARM: CHUYỂN ĐỔI SỐ CÙNG HQSOFT – NÂNG TẦM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG...
3 Tháng Mười Hai, 2024