Trang chủ Tin Tức GIẢI PHÁP QUẢN LÝ PG TIẾP THỊ CHUYÊN NGHIỆP

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ PG TIẾP THỊ CHUYÊN NGHIỆP

Để duy trì và phát triển một hệ thống phân phối hiệu quả, cập nhật thông tin về thị trường, tiếp thị sản phẩm, thu hút khách hàng là một trong các yếu tố tiên quyết. Các yếu tố như hàng hóa đang được lưu thông hiệu quả hay không? Thị hiếu của thị trường ra sao? Sản phẩm của đối thủ cạnh tranh như thế nào?.Khách hàng cảm nhận về sản phẩm ra sao? Cùng HQsoft đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng dms tìm hiểu về những yếu tố này sẽ hỗ trợ Doanh Nghiệp có được chiến lược sản xuất và phân phối hiệu quả nhất.

Để có thể tìm hiểu các thông tin về thị trường, sản phẩm, đối thủ, tiếp thị sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng, quảng bá sản phẩm, lấy cảm nhận của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ…đội ngũ PG tiếp thị đóng vai trò quan trọng, họ là người tiếp xúc trực tiếp với Khách Hàng, là người nắm bắt được thị trường cũng như sản phẩm. Nhưng làm sao để tối ưu hóa được các công việc của đội ngũ PG cũng như quản lý PG về hiệu suất làm việc và hạng mục công việc?

Giải pháp quản lý PG ra đời để trả lời câu hỏi trên, với thiết kế chuyên biệt và đặc thù. Giải pháp phần mềm PG của HQsoft hỗ trợ, hướng dẫn từng hạng mục công việc của PG, lên kế hoạch làm việc, cũng như nắm được tình hình làm việc, hiệu quả công việc của các PG. giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm được nhân sự quản lý cũng như mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Vậy Phần Mềm Quản Lý PG Sẽ Làm Gì Để Đạt Được Các Mục Tiêu Trên?

Đầu tiên, Phần Mềm sẽ tối ưu hóa hiệu suất một ngày làm việc của PG

  • Sau khi đăng nhập vào hệ thống phần mềm giải pháp quản lý PG, nhân viên PG sẽ đồng bộ hệ thống để cập nhật thông tin từ tổng công ty, các chương trình khuyến mãi đặc biệt và thông tin bán hàng để có bước chuẩn bị thật tốt cho ngày làm việc.
  • Khi nhân viên đến nơi làm việc, họ sẽ vào hệ thống Check-in tại điểm bán hàng, ghi nhận hình ảnh và thời gian làm việc mà không cần phải đến công ty để trình diện.
  • Hệ thống sẽ hỗ trợ các công việc của nhân viên PG một cách chuyên nghiệp nhất: trên thiết bị di động của nhân viên sẽ hỗ trợ nhân viên chụp hình trưng bày tại điểm bán, kiểm soát và cập nhật hàng tồn kho tại điểm bán, nhập thông tin Khách Hàng, hàng khuyến mãi, khảo sát thông tin đối thủ. Chỉ với một thiết bị di động nhân viên sẽ dễ dàng cập nhật thông tin thị trường, Khách Hàng, hàng hóa và đồng bộ thông tin về hệ thống.
  • Sau khi kết thúc ngày làm việc, nhân viên PG chỉ cần vào lại hệ thống làm thủ tục Check-out và kết thúc ngày làm việc.

Thứ 2, giải pháp phần mềm quản lý PG hỗ trợ PG Leader

  • Trong ngày làm việc của PG Leader, trên thiết bị di động của họ sẽ được tích hợp hệ thống phần mềm giải pháp dms giúp Leader xem thông tin chương trình khuyến mãi, các thông báo của tổng công ty.
  • Sẽ kiểm tra được thời gian Check-in, Check-out của đội ngũ PG làm việc
  • Phân chia hiệu quả tuyến làm việc, thời gian, vị trí làm việc của nhân viên cấp dưới.
  • Ghi nhận được thông tin người tiêu dùng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh,… góp phần giúp quản lý cấp cao có được chiến lược sản xuất và kinh doanh hợp lý.
  • Hệ thống sẽ được tích hợp các báo cáo quan trọng để Leader có thể thiết lập và quản trị hiệu quả.

Đối với Admin, hệ thống sẽ được tích hợp trên Cloud Web nhằm hỗ trợ việc cập nhật thông tin cũng như quản lý thông tin chuyên nghiệp

Các báo cáo sẽ được tích hợp trên hệ thống Cloud Web giúp bộ phận Admin nâng cao hiệu suất làm việc, chỉ cần đồng bộ hệ thống. Admin sẽ được cập nhật thông tin về số lượng hàng hóa khuyến mãi, thông tin Khách Hàng, lịch làm việc của nhân viên, quản lý hàng hóa trưng bày cũng như thông tin của Khách Hàng mới.

Những lợi ích giải pháp quản lý PG mang đến cho Doanh Nghiệp

  1. Tiết kiệm chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ PG ngoài thị trường.
  2. Liên tục cập nhật được biến động của thị trường, thăm dò các chương trình khuyến mãi cũng như hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
  3. Thông qua đội ngũ PG Doanh Nghiệp sẽ nâng cao được thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp của Doanh Nghiệp sẽ được thể hiện khi các thông tin phản hồi của Khách Hàng được ghi nhận và giải đáp nhanh chóng.
  4. Có thể cập nhật liên tục hiệu quả các báo cáo về doanh số, KPI, tình hình hoạt động của PG, cũng như lượng hàng tiêu thụ thực tế ngoài thị trường theo từng thời gian thực, số liệu thực. Đảm bảo “dữ liệu thật” được cập nhật liên tục và chính xác.

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Có 3 phản hồi bài viết
INPUT YOUR COMMENT