Nền tảng 1CX là nền tảng quản lý khách hàng thân thiết và trải nghiệm khách hàng giúp các nhà sản xuất và nhà cung cấp thu hút người tiêu dùng của họ. Họ có thể mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm khách hàng thân thiết khó quên: thành lập các câu lạc bộ VIP, tạo ra các ưu đãi cao cấp và nâng cao tính cá nhân hóa với cơ chế hành vi.
Ngoài khả năng Thương mại điện tử mạnh mẽ, nền tảng này còn cung cấp nhiều khả năng mua sắm trực tuyến để tận dụng các kênh phân phối và bán hàng hiện có của các nhà cung cấp. Các nhà cung cấp cũng có thể chia sẻ giá trị của họ và thiết lập sự gắn bó thương hiệu lâu dài bằng cách thưởng cho khách hàng khi tương tác với sản phẩm của họ, viết đánh giá hoặc giới thiệu bạn bè.
Tăng độ nhân diện thương hiệu:
Người dùng sẽ để lại những đánh giá tích cực khi có những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến
Củng cố lòng trung thành của khách hàng:
Khi trải nghiệm của khách hàng được tối ưu. Khách hàng sẽ trung thành sử dụng sản phẩm của bạn thay vì sử dụng sản phẩm mới của đối thủ
Thúc đẩy quá trình mua sắm của khách hàng:
Khi trải nghiệm của khách hàng được tối ưu. Khách hàng sẽ trung thành sử dụng sản phẩm của bạn thay vì sử dụng sản phẩm mới của đối thủ
Tiếp cận khách hàng tiềm năng:
Có được những trải nghiệm thú vị, khách hàng sẽ để lại những đánh giá tích cực, từ đó sẽ có nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Quản lý tài khoản
Tích điểm - Đổi quà
Quản lý Nhà Cung Cấp
Các chương trình đổi điểm
Quản lý đơn hàng
Các tính năng khác
Dễ dàng tương tác trực tiếp với khách hàng
Tiếp cập đa dạng nhóm khách hàng
Cho phép Giao tiếp đa kênh
Thấu hiểu khách hàng
Cải thiện trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
HIỆU QUẢ CỦA VIỆC ĐẦU TƯ NỀN TẢNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG