slider-news

Trang chủ Tin Tức Dược Bách Khang Áp Dụng Phần Mềm DMS Trong Chiến Lược Mở Rộng Kênh Phân Phối

Dược Bách Khang Áp Dụng Phần Mềm DMS Trong Chiến Lược Mở Rộng Kênh Phân Phối

Là một trong những Doanh Nghiệp hàng đầu Việt Nam về dược phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Công Ty Bách Khang luôn tìm kiếm giải pháp để có sự bức phá trong lĩnh vực dược phẩm và mở rộng kênh phân phối bằng phần mềm dms. Chuẩn hóa quy trình, hiện đại hóa kênh bán hàng, tiếp cận được khách hàng một cách nhanh nhất, đem đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất là điều mà Bách Khang đang hướng đến.

Công ty Bách Khang Pharma được thành lập năm 2009. Trong những năm hoạt động Bách Khang luôn chú trọng đến việc chất lượng sản phẩm thuốc tốt để được phục vụ cho người bệnh với sứ mệnh “Sức khỏe người Việt là trên hết”. Vì lý do đó, Bách Khang Pharma cam kết phân phối những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng để đến tay khách hàng.

Công ty luôn nâng cao năng lực, không ngừng học hỏi những kinh nghiệm của những công ty lớn đa quốc gia, thực hiện kết nối chuỗi: “ Nghiên cứu – Sản xuất – Phân phối – Sử dụng”, tìm ra các điều kiện tốt nhất kịp thời đáp ứng được những mong đợi thiết thực từ phía khách hàng: Chất lượng thuốc tốt – Giá cả hợp lý – Hậu mãi chu đáo.

Với sự nỗ lực không ngừng, Dược Phẩm Bách Khang đã có những thành công vượt trội trên con đường phân phối dược phẩm, các sản phẩm kỹ thuật cao được sản xuất từ những nhà máy hiện đại trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất cho chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý không những trong nước mà còn ở khu vực nước ngoài

Tuy nhiên, hệ thống phân phối ngày càng lớn mạnh đã gây một số khó khăn nhất định trong quá trình vận hành và quản lý. Các thách thức đặt ra cho hệ thống quản trị của công ty Bách Khang đó chính là:

  • Làm thế nào để quản lý hàng trăm nhân viên làm việc trên thị trường một cách hiệu quả nhất, tăng năng suất làm việc,
  • Không nắm được đầy đủ thông tin để chăm sóc khách hàng tốt nhất
  • Không nắm được thông tin tiêu thụ sau khi phân phối cho đại lý để chủ động dự đoán sản xuất và kinh doanh, tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
  • Giới hạn và hạn chế trong khả năng phân phối và bao phủ.
  • Không tối ưu hóa được các chương trình trưng bày, chương trình khuyến mãi, làm thế nào để hạn chế sự thất thoát một cách tối đa.
  • Khi mạng lưới bán hàng ngày càng được mở rộng, làm cách nào để điều phối các mặt hàng hợp lý, tình hình thị trường, đặc biệt nhân viên bán hàng không cách nào biết được số liệu hàng hóa tồn kho, mặt hàng trọng tâm, công nợ của các nhà phân phối?
  • Làm cách nào để xử lý nhanh chóng các đơn hàng, để việc bán hàng hiệu quả?

Giải pháp quản lý hệ thống bán lẻ kênh bán hàng của HQsoft đã đồng hành cùng Bách Khang giải quyết được toàn bộ thách thức trên, giúp Bách Khang chuẩn hóa quy trình làm việc và thiết lập chiến lược mở rộng kênh phân phối hiệu quả nhất.

  • Cung cấp hệ thống quản lý đội ngũ Sales, ASM, RSM, lên kế hoạch làm việc, huấn luyện cho nhân viên
  • Cập nhật liên tục tiến độ cũng như mục tiêu bán hàng của nhân viên (ngày, tuần, tháng, quý, năm)
  • Ghi nhận, xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng
  • Quản lý tồn kho, công nợ, doanh số của từng điểm bán hàng, từng nhà phân phối, từng nhân viên bán hàng.
  • Việc đặt hàng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thông qua việc đặt hàng trực tiếp qua app của nhà phân phối.
  • Theo dõi chương trình khuyến mãi, chiết khấu, hạn chế tối đa việc gian lận.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp quản lý hệ thống phân phối cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Được sự tin tưởng và tín nhiệm từ các doanh nghiệp hàng đầu về dược như ECO, Abbott, Ampharco USA… HQsoft tin rằng với giải pháp DMS sẽ hỗ trợ Dược Bách Khang củng cố vị thế trên thị trường, mở rộng kênh phân phối và ngày càng phát triển.

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Từ khóa:
INPUT YOUR COMMENT