Trang chủ Tin Tức GIỚI THIỆU eSALES DMS PHIÊN BẢN STANDARD DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SME

GIỚI THIỆU eSALES DMS PHIÊN BẢN STANDARD DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SME

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, HQSOFT chính thức ra mắt phiên bản DMS với các tính năng tiêu chuẩn để ứng dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phiên bản này sở hữu nhiều ưu điểm như cập nhật tính năng nhanh chóng, sử dụng được trên nhiều loại thiết bị khác nhau, tốc độ nhanh, đảm bảo hiệu năng và thời gian sử dụng giúp nhà quản lý kinh doanh thuận tiện và hiệu quả.

eSales DMS Solution phiên bản Standard có những ưu điểm nổi bật gì?

Trước khi ra mắt phiên bản Standard dành cho các doanh nghiệp SME, HQSOFT đã triển khai sản phẩm phần mềm của mình đến hơn 500 khách hàng thuộc các tập đoàn và công ty đa quốc gia. Tuy nhiên, vẫn còn một lượng lớn các khách hàng SME mong muốn sử dụng sử dụng phần mềm quản lý nhà phân phối do HQSOFT cung cấp. Do vậy, HQSOFT đã tiến hành nghiên cứu và hoàn thành phiên bản Standard đầu tiên giúp cho mọi khách hàng có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng được phần mềm.

Phiên bản này cũng hội tụ đầy đủ các ưu điểm của phần mềm như

  • Chủ động phát triển, cập nhật tính năng nhanh chóng: Điều này giúp cho phần mềm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng
  • Kết nối ổn định, sử dụng trên nhiều loại thiết bị khác nhau: Phù hợp với nhiều phương thức sử dụng khác nhau như website, ứng dụng,…. Chỉ cần có tài khoản là có thể sử dụng phần mềm eSales DMS Solution.
  • Tốc độ nhanh, đảm bảo hiệu năng và thời gian sử dụng: Các user có thể sử dụng liên tục, cùng một lúc trên các thiết bị khác nhau nhưng vẫn đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật theo thời gian thực.
  • Đơn giản hóa quá trình hỗ trợ khách hàng: Có thể thông qua các phần mềm truy cập thiết bị từ xa để hỗ trợ, rút ngắn thời gian bảo trì, kiểm tra & xử lý cho khách hàng.

Các tính năng nổi bật mà HQSOFT cung cấp trong phiên bản Standard

Sau một quá trình nghiên cứu và nhận thấy được nhu cầu của khách hàng, HQSOFT cho ra mắt phiên bản Standard với các tính năng tiêu chuẩn một cách toàn diện. Khi sử dụng Khách hàng sẽ dễ dàng quản lý được các hoạt động trong chuỗi phân phối sản phẩm và dịch vụ. Ngoài ra, phần mềm còn có thể chỉnh sửa tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các tính năng cơ bản bao gồm:

  • Quản lý, giám sát công việc của nhân viên bán hàng
  • Báo cáo viếng thăm, lộ trình di chuyển
  • Giao việc, quản lý công việc
  • Quản lý danh sách khách hàng
  • Đặt đơn hàng qua thiết bị di động
  • Xử lý và quản lý đơn đặt hàng
  • Quản lý danh mục sản phẩm
  • Báo cáo doanh số, chỉ tiêu bán hàng
  • Quản lý công nợ, tồn kho, tồn ngoài thị trường
  • Quản lý chương trình khuyến mại, quản lý trưng bày
  • Cập nhật tình hình thị trường
  • Thiết lập, theo dõi KPIs
  • Và nhiều tính năng khác

Đây là phiên bản cho phép các doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng DMS để tối ưu hoá quản lý và phát triển kinh doanh mà không cần tận dụng quá nhiều tài nguyên và thời gian.

Ngoài ra, giải pháp DMS của HQSOFT đa cung cấp đến hơn 500 khách hàng với nhiều tính năng tiên tiến và đa dạng, giúp các doanh nghiệp tùy biến và tối ưu hoá theo nhu cầu của mình. Tất cả đều góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh tốt hơn với chi phí và thời gian được quản lý một cách hiệu quả.

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Từ khóa:
INPUT YOUR COMMENT