Trong cuộc đua ngày càng gay gắt của thị trường bán lẻ, các Doanh Nghiệp lớn đang tranh thủ “lấy lòng” Khách Hàng của họ thông qua sự tiện lợi và nhanh chóng làm thoả mản được nhu cầu tiêu dùng của Khách Hàng. Để mọi việc được thuận lợi thì việc sử dụng dịch vụ dms để hiện đại hóa các quá trình quản lý của doanh nghiệp sẽ tạo nên một sự tối ưu tốt nhất.
Do vậy, câu trả lời hết hàng là một trong những sai sót khó chấp nhận đối với Khách Hàng khi tìm đến sản phẩm họ yêu thích, cũng sẽ tạo cho nhà phân phối và bán lẻ sự khó khăn. Khi người tiêu dùng lựa chọn giữa việc trì hoãn mua hàng để đợi sản phẩm đến hoặc mua sản phẩm tương tự ở một thương hiệu khác, chắc chắn họ sẽ chọn phương án thứ hai.
Các tốt nhất để hạn chế sự việc này phát sinh đó chính là tìm một giải pháp để luôn kiểm soát được từng mặt hàng trong kho.
Dưới đây chính là các lợi ích Doanh Nghiệp có được khi ứng dụng đặt hàng tự động (VMI) của phần mềm quản lý hệ thống phân phối (DMS) trong phân phối:
1.Dựa vào phần mềm hệ thống sẽ nắm được lý do hết hàng của các nhà phân phối, các sản phẩm có thể thay thế ngay lúc đó. Một hệ thống tự động hoá sẽ cho nhà quản trị biết được doanh số và sản phẩm của từng đơn hàng, phân bổ hiệu quả các sản phẩm, đảm bảo các nhà phân phối đều có được hàng. Hạn chế tối đa tình trạng hết hàng hoặc “độc quyền” hàng hoá.
2. Realtime đó chính là lợi ích thứ 2 phần mềm mang đến cho Doanh Nghiệp, bất kỳ lúc nào nhà phân phối cũng có thể kiểm tra hàng tồn kho, để cập nhật số liệu chính xác nhất thay vì trước đây phải đợi đến vài giờ. Số liệu kho sẽ thay đổi ngay khi nhà phân phối xác nhận đơn hàng, cho phép nhà phân phối thay đổi sản phẩm khi phát sinh nhu cầu.
3. Nhà phân phối có thể tự tạo đơn hàng và gửi đến nhà cung cấp mà không cần phải thông qua bên thứ 3, mọi thao tác được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng trên phần mềm.
4. Tăng cường sự hài lòng giữa nhà phân phối và nhà cung cấp. Hệ thống sẽ được triển khai đồng bộ, nhà phân phối có thể rõ ràng minh bạch về các đơn hàng, công nợ, doanh số, chiết khấu, trả thưởng…
5. Đơn hàng có thể xử lý 24/7, mọi lúc khi hệ thống được đồng bộ. Một hệ thống đặt hàng tự động cho phép nhân viên bán hàng hoặc nhà phân phối gửi đơn hàng bất kỳ khi nào khi có nhu cầu. Điều này nhằm mục đích tăng hiệu quả làm việc và doanh số.
6. Nâng cao độ chính xác, loại bỏ các công việc thủ công như ghi chép bằng giấy tờ, sổ sách, hạn chế sai sót khi nhập dữ liệu bằng thủ công, lưu trữ dữ liệu dễ dàng, ngăn nắp.
7. Tích hợp hệ thống tuỳ chỉnh, nhà phân phối có thể nhập đơn hàng, lưu trữ dữ liệu khi offline, có thể ghi nhận hình ảnh đơn hàng hoặc hàng tồn kho bằng cách chụp lại màn hình trên thiết bị di động.
8. Tính bảo mật cao, tất cả các doanh số bán hàng, đơn đặt hàng hoặc họp đồng chiếc khâú đều được lưu trữ và bảo mật thông tin.
9. Dự báo hàng tồn kho và đơn hàng mới dựa trên tính năng tự động cập nhật về lịch sử đơn hàng, mùa vụ, … Hệ thống sẽ gợi ý cho nhà phân phối đơn hàng tiếp theo.
10. Hỗ trợ làm việc một cách chuyên nghiệp nhất, thay vì trước đây có nhiều tài liệu, hợp đồng, công nợ, hoá đơn hàng tháng phải tổng hợp, thì giờ đây với hệ thống phần mềm sẽ thống kê và trả về báo cáo cho người dùng tuỳ từng vị trí khác nhau.
Lời kết:
Hãy để phân hệ đặt hàng tự động HQsoft thực hiện điều đó giúp Doanh Nghiệp nhé, chúng tôi có hơn 12 năm trong việc cung cấp ứng dụng giải pháp quản lý hệ thống phân phối, cùng với khẩu hiệu hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, tối đa hoá lợi nhuận. Chúng tôi tin sẽ là bạn đồng hành tốt nhất cho Doanh Nghiệp hiện nay.
bài viết liên quan
OMICARE HỆ THỐNG HÓA KÊNH PHÂN PHỐI VỚI GIẢI PHÁP eSales DMS CỦA HQSOFT
17 December, 2024
MERRY CHRISTMAS 2024 & HAPPY NEW YEAR 2025
13 December, 2024
Bài viết nổi bật
OMICARE HỆ THỐNG HÓA KÊNH PHÂN PHỐI VỚI GIẢI PHÁP eSales DMS CỦA HQSOFT
17 December, 2024
MERRY CHRISTMAS 2024 & HAPPY NEW YEAR 2025
13 December, 2024
CHÀO MỪNG GIÁNG SINH 2024 & NĂM MỚI 2025
13 December, 2024