Trang chủ Tin Tức HQSOFT HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ TUYỂN DỤNG FUNiX GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN NHÂN LỰC

HQSOFT HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ TUYỂN DỤNG FUNiX GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN NHÂN LỰC

Ngày 07/01/2022, HQSOFT – Distribution & Retail Solution Expert đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng FUNiX nhằm giải quyết bài toán thiếu hụt nhân sự.

HQSOFT – Distribution & Retail Solution Expert là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp về quản trị hệ thống phân phối và bán lẻ. Hiện công ty có hơn 100 nhân viên, ba văn phòng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và tiếp tục tuyển dụng số lượng lớn nhằm phục vụ cho các kế hoạch tương lai. Sắp tới, HQSOFT dự định mở rộng ra các thị trường khác trên thế giới, đồng thời làm phong phú hơn cho hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ thông qua việc tích hợp công nghệ AI, Machine Learning, Big Data…

CEO HQSOFT, ông Nguyễn Tấn Diên Hân chia sẻ: Nguồn nhân lực cung ứng truyền thống qua các kênh tuyển dụng ngày càng khó lựa chọn được nhân sự phù hợp. Đơn vị mong muốn tìm kiếm một hướng tuyển dụng mới để chủ động hơn trong việc bổ sung nhân sự. Do đó, vào ngày 7/1, HQSOFT ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng cùng Tổ chức giáo dục trực tuyến FUNiX.

Lễ ký thoả thuận hợp tác Đào tạo và Tuyển dụng giữa HQSOFT và FUNiX

Theo đó, HQSOFT sẵn sàng chào đón học viên FUNiX đến thực tập và làm việc. Công ty cũng tham gia xây dựng chương trình đào tạo sát với thực tế và nhu cầu doanh nghiệp, cử chuyên gia giảng dạy, hướng dẫn nhằm rút ngắn khoảng cách giữa dạy và học.

CEO HQSOFT nhận định đào tạo trực tuyến là mô hình hiện đại, xu hướng của tương lai. Mô hình của FUNiX sẽ giúp cho nhiều sinh viên ở nhiều độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau có cơ hội học tập hơn, từ đó, mở rộng nguồn lao động có chuyên môn và tay nghề. “Việc tận dụng mạng lưới chuyên gia đang làm việc trong ngành IT đảm bảo nguồn chuyên gia linh hoạt và phong phú hơn để đào tạo cho sinh viên”, ông nói thêm.

Hợp tác giữa FUNiX và doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng cao như HQSOFT cũng mở rộng cơ hội đầu ra cho sinh viên học lập trình trực tuyến tại đây. Đại diện HQSOFT cho biết, doanh nghiệp cần tuyển nhiều vị trí như nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, lập trình viên .NET, quản lý dự án… với mức lương đến hàng chục triệu đồng cho các vị trí yêu cầu kinh nghiệm, cùng chế độ đãi ngộ cao, thưởng dự án, thưởng hiệu quả công việc.

HQSOFT có nhu cầu bổ sung nhân sự số lượng lớn để phát triển kế hoạch tương lai.

Lễ ký kết hợp tác nằm trong khuôn khổ chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái nhà trường – doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. Theo CEO FUNiX – Lê Minh Đức, đơn vị đã ký kết hợp tác với gần 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực IT, đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực có khả năng tự học, tìm cách giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn, liên tục cập nhật xu hướng công nghệ mới.

Được thành lập từ 2006 đến nay, HQSOFT – Distribution & Retail Solution Expert đã phục vụ cho hơn 70.000 người dùng và 500 khách hàng trong và ngoài nước, bao gồm những tên tuổi lớn như Johnson and Johnson, Chevron, Ajinomot, Zoetis, Taisho,… Công ty đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như “Top Phần mềm hàng đầu cho Khách Hàng nước ngoài tại Việt Nam năm 2018”, “Huy Chương Vàng & Top 5 ICT Việt Nam – Giải pháp phần mềm Việt Nam dành cho doanh nghiệp nước ngoài trong và ngoài Việt Nam” do Hội Tin học TP HCM trao tặng.

Nguồn Tổng hợp và hiệu chỉnh từ: VNExpress – https://vnexpress.net/doanh-nghiep-it-hop-tac-dao-tao-nham-giai-bai-toan-nhan-luc-4417846.html


HQSOFT – Distribution & Retail Solution Expert 

W: hqsoft.asia

E: info@hqsoft.com.vn 

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

INPUT YOUR COMMENT