Khởi nguồn từ các ý tưởng sáng tạo nhằm giải quyết những bài toán khó trong lĩnh vực quản lý, vận hành và phân phối sản phẩm của doanh nghiệp, HQSOFT – Distribution & Retail Expert chính là một lời giải đáp vô cùng hợp lý trong thời đại công nghệ số như hiện nay.
HHành trình thú vị và tuyệt vời của HQSOFT bắt đầu tại cột mốc quan trọng vào ngày 17 tháng 5 năm 2006, và trong suốt 16 năm kể từ ngày ấy, chúng tôi vẫn tiếp tục giữ ngọn lửa đam mê, tinh thần nhiệt huyết, tư duy đổi mới, bản lĩnh người tiên phong nhằm xây dựng nên một hệ sinh thái phân phối và bán lẻ toàn diện, đa dạng, phù hợp cho từng đối tương, đáp ứng mọi yêu cầu theo từng ngành riêng biệt.
Trong số đó, nổi bật và tạo nhiều thành tích đáng nể phải kể đến các giải pháp xoay quanh hệ sinh thái giải pháp dành cho phân phối và bán lẻ của chúng tôi như giải pháp quản lý phân phối eSales DMS, giải pháp nền tảng bán lẻ mới nRetail, giải pháp Data Warehouse & BI và nhiều giải pháp bổ trợ chức năng dành cho các phòng ban, bộ phận khác trong công ty.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin và quản lý kinh doanh, HQSOFT không đơn thuần chỉ cung cấp một hệ thống phần mềm thông minh, mà còn góp phần tạo ra nền tảng phát triển bền vững, giảm thiểu rủi ro, nắm bắt nhanh chóng tình hình thị trường, từ đó, mang đến hiệu quả kinh doanh vượt trội, tối đa hóa lợi nhuận, đồng thời, giúp kiểm soát và tận dụng nguồn nhân lực tiềm năng một cách bài bản.
Tinh thần chấp nhận đương đầu với khó khăn, vượt qua mọi chông gai, thử thách với cương vị là một trong những nhà tiên phong mở ra con đường phát triển của thời đại mới, 16 năm qua, tập thể HQSOFT đã, đang và sẽ không ngừng học hỏi, không ngừng tiến bộ để gặt hái thêm nhiều “trái ngon, quả ngọt” cho khu vườn của mình.
Ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Hân Quang (tên gọi tiền thân của HQSOFT), chúng tôi đã có cơ hội hợp tác cùng rất nhiều đối tác có tầm cỡ như:
. Năm 2006, bắt đầu triển khai dự án ERP đầu tiên cho Thương nghiệp Cà Mau.
. Đến năm 2009, triển khai dự án DMS đầu tiên cho Công ty Castrol BP Việt Nam.
. Giai đoạn phát triển mạnh mẽ năm 2012, hợp tác thành công với các thương hiệu lớn như Johnson & Johnson, KAO, Lavie,…
. Năm 2014, mở rộng dự án sang thị trường quốc tế như Đông Nam Á.
. Năm 2016, ký kết hợp tác đối tác với công ty công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft.
. Năm 2017, trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Samsung, tiếp tục nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và đã triển khai dự án cho hơn 200 tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
. Năm 2018, tiếp tục mở rộng thị trường tại các nước châu Á.
Hành trình xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường Công nghệ Thông tin trong và ngoài nước đã đạt được những thành tích đáng kể, cổ vũ tinh thần và tạo động lực thúc đẩy công ty ngày càng vươn cao, vươn xa. Hãy cùng điểm lại một số giải thưởng danh giá đáng tự hào của nhà HQSOFT trong những năm qua:
. “Top Doanh Nghiệp Dịch Vụ Cloud Hàng Đầu Việt Nam năm 2018”
. “Top Phần mềm hàng đầu cho Khách Hàng nước ngoài tại Việt Nam năm 2018”
. “Huy Chương Vàng & Top 5 ICT Việt Nam”
. Giải thưởng Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Tp.HCM
Để có thể nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ khách hàng như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến năng lực lãnh đạo vững vàng, đưa ra những quyết sách, chiến lược đúng đắn, hợp lý từ Ban Giám đốc cùng sự đóng góp, cống hiến hết mình của tập thể cán bộ, nhân viên HQSOFT.
Trong hành trình thú vị và tuyệt vời này, HQSOFT luôn biết ơn những khách hàng cũng như những đối tác trong và ngoài nước vẫn luôn tin tưởng, đồng hành cùng HQSOFT. Chính điều này cũng tạo động lực cho HQSOFT để vươn tới trong hành trình dài phía trước.
Luôn nhất quán với tôn chỉ “Lấy khách hàng là trung tâm”, HQSOFT mong muốn mang đến những trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng tất cả sự chu đáo, tận tâm, tinh thần trách nhiệm và không ngại khó khăn để đưa ra những giải pháp tối ưu.
Đồng thời, HQSOFT cực kỳ chú trọng đến việc xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp – văn hóa công sở cho đội ngũ nhân viên. Một tập thể chỉ có thể phát triển lớn mạnh, tồn tại lâu dài, khi và chỉ khi mỗi cá nhân đều nhận thức và thấm nhuần giá trị văn hóa cốt lõi của nó. Đối với chúng tôi, đề cao tính nhân văn, tuân thủ chuẩn mực đạo đức, duy trì tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng, với công việc được giao cùng việc nâng cao giá trị bản thân, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, đổi mới tư duy là những đức tính quan trọng không thể thiếu.
Chúng tôi tin rằng, tham vọng trở thành nhà cung cấp giải pháp quản lý và phân phối bán lẻ hàng đầu Việt Nam, thậm chí vươn xa ra thị trường quốc tế sẽ không còn xa tầm với khi tất cả nguồn nội lực và sức mạnh tập thể được khai thác và phát huy một cách tối đa. Để không chỉ có một lễ kỉ niệm 16 năm, mà còn nhiều thật nhiều, thật nhiều cột mốc 16 năm vàng son khác trong tương lai.
“ Muốn đi nhanh, hãy đi một mình
Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. ”
bài viết liên quan
Will The Consumption Trend Of Vietnamese People Increase In 2025?
18 November, 2024
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 November, 2024
Bài viết nổi bật
Will The Consumption Trend Of Vietnamese People Increase In 2025?
18 November, 2024
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 November, 2024