Trang chủ Tin Tức COMPANY TRIP 2022: HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 

COMPANY TRIP 2022: HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 

Sau 2 năm vắng bóng vì dịch bệnh và để mang lại niềm vui, sự gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên. Vào ngày  24-26/6 vừa qua HQSOFT đã tổ chức chương trình Company Trip với chủ đề “One Spirit,One Team, One Goal” tại Mũi Né Phan Thiết cho toàn thể nhân viên.

Với nhiều hoạt động thú vị, Company Trip đã giúp các bạn HQSOFT có những phút giây thư giãn, cùng nhau khám phá tham quan Mũi Né – Phan Thiết. Hơn cả một chuyến đi, đây còn là hành trình của sự gắn kết và thấu hiểu, giúp các bạn tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc hăng say. Cùng nhìn nhận lại các điểm nổi bật của chương trình: 

Chương trình Teambuilding “One Spirit,One Team, One Goal” với những trò chơi vui nhộn hào hứng tạo niềm vui, gần gũi giữa các thành viên trong đoàn như: Cuộc đua kỳ thú, Sức mạnh tập thể, Giải cứu đồng đội, Vượt đại dương,… Với sự đoàn kết, nhiệt huyết, tinh thần không ngại thử thách chính là chìa khóa giúp các bạn HQSOFT tham gia trò chơi Team Building rất hào hứng và sôi động.

GALA DINNER với nhiều chương trình hấp dẫn được tham gia bởi tất cả các nhân viên của HQSOFT. Tại buổi tiệc các thành viên được xem trực tiếp cuộc thi biễu diễn thời trang với chủ đề “Thời trang và cuộc sống” được thiết kế và biểu diễn bởi những người nghệ sĩ khéo tay hay làm của HQSOFT. Ngoài ra, trong buổi tiệc các thành viên có cơ hội thưởng thức những giọng ca ngọt ngào và những trò chơi sân khấu hóa vui nhộn sẽ mang đến một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa. 

Gala Dinner – 2022

Ngoài ra, đoàn của HQSOFT cũng được khám phá và tham quan ở các địa điểm nổi tiếng của Phan Thiết như: núi Tà Cú –  nơi có tượng phật nằm dài nhất Việt Nam và chùa Linh Sơn Trường Thọ; Bầu Sen Bầu Trắng, KDL Suối Tiên, Long Beach Pearl Mũi Né, Trung tâm Bùn Khoáng Mũi Né,…

HQSOFT hiểu rằng, mỗi nhân sự là một mắc xích quan trọng mang đến thành công cho cả một tổ chức phát triển vững mạnh. Do đó, HQSOFT luôn đặc biệt chú trọng đến yếu tố đội ngũ nhân viên, tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, hợp tác để cùng phát triển, góp phần tạo ra giá trị khác biệt cho HQSOFT . Những chuyến đi du lịch cùng nhau sẽ là cơ hội để các thành viên có thể thỏa sức vui chơi, tái tạo năng lượng tích cực, tăng tính gắn kết giữa nhân viên và công ty, thắp sáng mãi ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần.

Kết thúc hành trình Company Trip 3 ngày 2 đêm khép lại với nhiều niềm vui và cảm xúc. Chuyến đi đã gắn kết, gia tăng sự đoàn kết giữa các thành viên, giúp các bạn thư giãn…để ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy rực. 

Chuyến đi cũng góp phần kéo gần và thắt chặt hơn tình đoàn kết, tình đồng nghiệp giữa các phòng ban thông qua việc trò chuyện, giao lưu, giúp đỡ lẫn nhau trong suốt hành trình. Đây cũng là điều mà Ban Lãnh đạo công ty muốn thúc đẩy! 

Một lần nữa, HQSOFT xin chân thành cảm ơn các bạn HQSOFT đã đồng hành cùng với đại gia đình HQSOFT trong 3 ngày 2 đêm và quan trọng hơn hết là sự tham gia nhiệt tính của tất cả các thành viên trong công ty. Mong rằng Company Trip 2022 là một trong những ký ức vui vẻ nhất, đáng yêu nhất và tuyệt vời nhất mà các thành viên HQSOFT trải qua cùng nhau. Hẹn gặp các bạn ở những chuyến đi tiếp theo của HQSOFT. 

Hãy nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật trong sự kiện này nhé!

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Từ khóa:
INPUT YOUR COMMENT