Nous Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với HQSOFT để triển khai giải pháp eSales SFA cho hơn 15 Salesman và nRetail cho hơn 50 đại lý trên toàn quốc. Đây chính là một bước chuyển đổi số giúp Nous mang lại trải nghiệm tốt nhất khách hàng.
Công ty cổ phần NU Việt Nam (Nous) thành lập từ năm 2015, là đơn vị sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp “Made in Vietnam’’ với thương hiệu nổi tiếng Nous – Babywear. Thương hiệu quần áo sơ sinh Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé, với chất liệu 100% cotton, hoàn toàn không kích ứng cho da, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi mặc đồ.
Ngoài ra, Nous còn trực tiếp nghiên cứu và sản xuất các dòng vải dành riêng cho trẻ em gây được tiếng vang lớn như Nu Petit, Nu Air, Nu Doux, Nu Thermo, Nu Velours… Các dòng vải hiện vẫn được Nous duy trì và cải tiến theo từng mùa để gia tăng đặc tính an toàn và độ bền cho sản phẩm. Hiện tại, Nous có 2 dòng sản phẩm chính: Nous Baby – Quần áo và phụ kiện cho trẻ sơ sinh đến 2 tuổi và Nous Kids – Quần áo mặc nhà cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi.
Nous đã đưa vào nhiều công nghệ, thành phần đặc biệt trong các sản phẩm như: Tiên phong ứng dụng công nghệ Memory Foam, vốn được Nasa phát triển để sản xuất gối cho phi hành gia, hạt nhựa nguyên sinh đạt chứng nhận an toàn chuẩn quốc tế RoHS trong các sản phẩm gối cho trẻ em.
Sau hơn 8 năm hoạt động, Nous không chỉ chiếm lĩnh được sự tin tưởng của người tiêu dùng với các sản phẩm thời trang và phụ kiện cho bé mà còn trở thành đối tác của nhiều đơn vị uy tín như: những bệnh viện phụ sản lớn và những chuỗi siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm Nous đã có mặt tại 63 tỉnh thành và hơn 1000 đại lý trên toàn quốc.
Với định hướng đổi mới và dẫn đầu xu hướng, Nous mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thời trang, an toàn và tiện lợi. Sở hữu độ phủ thương hiệu lớn, Nous được hàng triệu người mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn; là đối tác quen thuộc của các đơn vị lớn trong và ngoài nước.
Để đáp ứng được nhu cầu mở rộng phát triển kênh phân phối và số lượng đại lý trên toàn quốc, Nous sẵn sàng áp dụng chuyển đổi số với giải pháp eSales SFA, công cụ quản lý kênh phân phối hiệu quả cho 15 salesman và 50 đại lý.
HQSOFT sẽ triển khai các giải pháp công nghệ giúp số hóa toàn bộ quy trình bán và phân phối hàng hóa cho Nous giúp giảm thiểu các bước làm việc thủ công, tối ưu hóa quy trình bán hàng và phân phối hàng hóa trên toàn hệ thống. Đồng thời, việc chuyển đổi này cũng giúp Nous dễ dàng tiếp cận dữ liệu khách hàng để phân tích, dự báo đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả góp phần khẳng định vị thế sản phẩm trong thị trường trong nước.
Ngoài ra, đây còn là một hệ thống làm việc chuyên nghiệp và đúng quy chuẩn cho phép tất cả mọi hoạt động của từng nhân viên bán hàng thị trường liên kết chặt chẽ với nhau hoặc với các bộ phận khác, giúp cho việc hỗ trợ và đề ra kế hoạch bán hàng dễ dàng hơn, từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
HQSOFT còn cung cấp giải pháp nRetail giúp các đại lý dễ dàng kết nối bên cung – bên cầu góp phần giải quyết khó khăn trong quá trình đặt hàng. Không cần điều phối đối tượng trung gian, quá trình doanh nghiệp tiếp nhận đơn hàng chỉ mất vài giây và tiến trình xử lý đơn hàng được cập nhật chi tiết trên ứng dụng. Nhờ đó, các đại lý cũng giảm bớt sự lệ thuộc, dễ dàng theo dõi tồn kho thực và tiến hành đặt hàng trực tiếp với doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào.
Đồng thời qua ứng dụng nRetail, doanh nghiệp có thể tối ưu đội ngũ bán hàng và nâng cao vai trò của họ. Từ nhiệm vụ chính là lấy đơn hàng, giờ đây, nhân viên bán hàng có thể trở thành chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các điểm bán hàng đạt mục tiêu kinh doanh. Một nhân viên có thể quản lý được gấp 2, 3 lần số lượng cửa hàng so với trước đây, nhờ nền tảng nRetail được trang bị công nghệ AI giúp công việc trở nên dễ dàng hơn.
Xin chân thành cảm ơn thương hiệu Nous vì đã tin tưởng lựa chọn giải pháp eSales SFA và nRetail của HQSOFT để triển khai trong quá trình chuyển đối số của doanh nghiệp. HQSOFT hy vọng với giải pháp này sẽ giúp cho Nous ngày càng thành công trên con đường khẳng định vị thế thương hiệu.
bài viết liên quan
Will The Consumption Trend Of Vietnamese People Increase In 2025?
18 November, 2024
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 November, 2024
Bài viết nổi bật
Will The Consumption Trend Of Vietnamese People Increase In 2025?
18 November, 2024
Xu Hướng Tiêu Dùng Của Người Việt Trong Năm 2025 Liệu Có Tăng?
14 November, 2024