Trang chủ Tin Tức DMS – PHÉP CỘNG TỐI ƯU CHO NHÀ QUẢN LÝ PHÂN PHỐI

DMS – PHÉP CỘNG TỐI ƯU CHO NHÀ QUẢN LÝ PHÂN PHỐI

Khi phát triển kinh doanh, doanh nghiệp cần nhiều thời gian hơn cho các quyết định mang tính chiến lược để có những những kế hoạch phát triển công ty một cách lâu dài. Nhưng khi cần tổng hợp các thông tin cần thiết như chi tiết đặt hàng, giao hàng, số lượng tồn kho…   không được lưu trữ đồng bộ nên sẽ tốn rất nhiều thời gian trong việc tổng hợp và phân tích. 

Việc sử dụng phần mềm DMS sẽ giúp ban lãnh đạo sắp xếp hợp lý các quy trình, có cái nhìn sâu sắc hơn về toàn bộ hoạt động doanh nghiệp, về kênh phân phối. Từ thông tin đầy đủ, giúp lãnh đạo hành động nhanh chóng và đưa ra quyết định chính xác dựa trên thông tin thời gian thực, cho mục đích tăng trưởng có lãi.

Những điểm mạnh mà phần mềm DMS tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp 

Lợi ích của phần mềm DMS

Dễ dàng quản lý số liệu theo thời gian thực

Một trong những lợi ích quan trọng khi doanh nghiệp sử dụng DMS đó là số liệu được công khai minh bạch theo thời gian thực. Tất cả dữ liệu liên quan đến thị trường, điểm bán, tuyến bán hàng đến tồn kho, sell-in, sell-out, khuyến mãi, trưng bày, POSM… hạn chế và ngăn chặn tối đa các trường hợp thay đổi dữ liệu bán hàng. Dữ liệu thật này sẽ giúp công ty ra quyết định và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả và chính xác hơn.

Gia tăng độ nhận dạng thương hiệu

Việc triển khai DMS giúp quản lý đội ngũ bán hàng chặt chẽ giúp độ bao phủ của sản phẩm tăng. Đồng thời việc triển khai và quản lý các chương trình bán hàng cũng sẽ dễ dàng. Từ đó gia tăng sự nhận diện thương hiệu, sản phẩm được hiện diện với hình ảnh chuyên nghiệp trên từng điểm bán.

Tối ưu hiệu suất bán hàng 

DMS giúp tối ưu hóa quy trình đặt hàng, từ việc tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, đến giao hàng và thanh toán. Hệ thống tự động hóa này giúp giảm thiểu sai sót và tăng cường tốc độ xử lý đơn hàng, đảm bảo hàng hóa được giao nhanh chóng để mang lại sự hài lòng của khách hàng.

Tối Đa Hóa Lợi Nhuận

Doanh nghiệp áp dụng quy trình vào quản lý giúp doanh nghiệp tự động hóa và tối ưu thời gian, nhân sự để quản lý và vận hành. Các chi phí rất lớn trong chuỗi quản lý phân phối dành cho khuyến mãi, trưng bày, POSM,…. đều được kiểm soát chặt chẽ trên hệ thống, đồng thời giúp doanh nghiệp giảm thiệu việc thất thoát ngân sách và phân bố chi phí không hợp lý. 

Đảm bảo tính tuân thủ của nhân viên bán hàng

Việc sử dụng phần mềm để quản lý nhân viên bán hàng giúp nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định công ty đặt ra, từ đó sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng và bao phủ.

Kiểm soát và phân phối hàng tồn kho minh bạch chặt chẽ

Dễ dàng quản lý số lượng hàng hóa ra vào kho, tất cả thông tin được lưu trữ mình bạch và rõ ràng trên hệ thống. Từ đó, nhân viên dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa để tránh thất thoát và lãng phí hàng hóa. 

Dễ dàng ra quyết định 

Bằng cách cập nhật thông tin theo thời gian thực về dữ liệu bán hàng, khách hàng, chương trình khuyến mãi, tồn kho… Thông báo các vấn đề liên quan đến kênh phân phối ngay lập tức nên các 

Dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác

Dễ dàng kết hợp với các phần mềm mà công ty đang sử dụng như SAP, Oracle, MS Dynamics, Fast, Bravo,… sự liên kết chặt chẽ với nhau trong quá trình làm việc nhằm gia tăng hiệu năng làm việc và hiệu quả sử dụng của cả hệ thống.

Trong số các phần mềm quản lý nhà phân phối và bán lẻ trên thị trường hiện nay, phần mềm quản lý nhà phân phối eSales DMS Solution tập trung đầy đủ tính năng giúp giúp tinh gọn bộ máy vận hành nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa cho các doanh nghiệp trong ngành phân phối và bán lẻ. 

eSales DMS Solution có đầy đủ các phân hệ cần thiết và app ứng dụng dành cho mọi đối tượng trong chuỗi phân phối được hoạt động với mục tiêu đơn giản hoá quy trình, tập trung dữ liệu và tối ưu hiệu quả hoạt động, giải pháp. Các tính năng của phân hệ đều dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, đồng thời tùy chỉnh được dựa theo đặc thù khác nhau của từng lĩnh vực.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp về quản trị hệ thống phân phối và bán lẻ cùng với giá trị cốt lõi: “Khách hàng là trung tâm”, HQSOFT tự tin và sẵn sàng mang đến cho Khách hàng những giải pháp tối ưu và toàn diện. 

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn về giải pháp quản lý nhà phân phối. Vui lòng liên hệ qua số hotline: 0792 342 278 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

INPUT YOUR COMMENT