slider-news

Trang chủ Tin Tức XU HƯỚNG ĐỂ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ HIỆN NAY.

XU HƯỚNG ĐỂ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ HIỆN NAY.

Thị trường bán lẻ tại Châu Á tiếp tục là 1 thị trường hàng đầu cho tiêu thụ hàng hóa, được xem là thị trường béo bở đang được hàng loạt các ông lớn trên thế giới quan tâm. Để có thể thâu tóm được thị trường này thì việc kết hợp với phần mềm dms là không nên bỏ qua.

Thị trường bán lẻ hiện nay
Tại sao thị trường hàng tiêu dùng bán lẻ lại được sự quan tâm nhiều như vậy, có hàng trăm lý do để thị trường bán lẻ trở thành cuộc chiến gay gắt của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới:

  • Đầu tiên, phải kể đến hàng tiêu dùng nhanh là các sản phẩm có mức giá phù hợp, thiết yếu trong đời sống hằng ngày. Được sử dụng với tần suất cao.
  • Thứ 2 những sản phẩm tiêu dùng được bán ra nhanh chóng, chi phí thấp.
  • Thứ 3: Số lượng hàng hóa bán ra khá cao, được đón nhận nhanh chóng ở khắp mọi nơi.

Hơn nửa, Việt Nam được xem là thị trường rộng lớn và thị trường bán lẻ đang phát triển với tốc độ khá cao, việc hội nhập kinh tế thế giới đang được mở rộng, thu nhập bình quân ngày càng tăng đây chính là động lực để thị trường hàng tiêu dùng ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, để kinh doanh tốt trên thị trường bán lẻ các doanh nghiệp đang gặp hàng loạt khó khăn:

  • Khi sản phẩm bán ra nhanh chóng, thì sản phẩm tiêu dùng phải luôn luôn có mặt tại các điểm bán lẻ, các siêu thị, cung cấp kịp thời các sản phẩm người tiêu dùng cần.
  • Đối với văn hóa tiêu dùng của người Việt thì sản phẩm phải được “phủ sóng” ở khắp mọi nơi, đòi hỏi doanh nghiệp phải phân bổ sản phẩm ở rộng khắp.
  • Xuất hiện khá nhiều các sản phẩm trên thị trường, cạnh tranh khá cao. Bắt buộc doanh nghiệp phải hiểu rõ mình đang ở đâu trong thị trường hiện tại.

Tốc độ tăng trưởng của thị trường bán lẻ

Vấn đê khác đó chính là việc quản lý hàng hóa và vận chuyển hàng hóa từ nhà sản xuất đến điểm bán lẻ, từ điểm bán lẻ đến khách hàng. Đây là vấn đề khá khó khăn với các doanh nghiệp có hàng nghìn điểm bán lẻ.
Thu nhập người tiêu dùng ngày càng tăng đồng nghĩa với văn hóa tiêu dùng ngày càng cao. Do đó, doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng phải đảm bảo được chất lượng hàng hóa trên thị trường cũng như cho ra sản phẩm với giá cạnh tranh cao.
Hàng trăm điểm bán hàng, hàng trăm nghìn nhân viên kinh doanh, làm sao có thể quản lý được họ?

Cân nhắc được tất cả khó khăn và thử thách trên, hàng loạt các “ông lớn” như Johnson&Johnson, KAO, Perfetti Van Melle, KIDO…đã áp dụng phần mềm quản lý hệ thống DMS từ rất sớm vào công việc quản lý kinh doanh của họ. Giải pháp eSales Cloud DMS đã giải quyết hầu hết các vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải. Giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển tại thị trường.

Thế nên một phần mềm quản lý hệ thống phân phối là hết sức cần thiết trong thời điểm cạnh trạnh khốc liệt hiện nay. Để có thể tập trung phát triển trong kinh doanh bạn phải cần “hậu phương” vững chắc. HQSOFT chúng tôi luôn sẵn sàng để trở thành bạn đồng hành của tất cả các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn có một đội ngũ kỹ thuật cao sẵn sàng hổ trợ doanh nghiệp ngay khi họ cần.

Đăng ký trải nghiệm & Tư vấn giải pháp

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Từ khóa: