slider-news

Trang chủ Tin Tức Chiến Thắng Trong Kinh Doanh Nhà Hàng Vào Dịp Tết: Món Ăn Ngon Hay Dịch Vụ Tốt?

Chiến Thắng Trong Kinh Doanh Nhà Hàng Vào Dịp Tết: Món Ăn Ngon Hay Dịch Vụ Tốt?

Kinh doanh nhà hàng vào dịp lễ tết chủ Doanh Nghiệp nên chú trọng vào cung cấp món ăn ngon hay cung cấp dịch vụ tốt? Đây là một tình huống gây khó khăn cho chủ Doanh Nghiệp khi quyết định chiến lược kinh doanh, trong thời điểm vàng này. HQSoft với hệ thống phần mềm dms cao cấp hỗ trợ doanh nghiệp trong trường hợp này

Có thể nói thời điểm lễ tết tại Việt Nam đặc biệt là tết dương lịch và tết nguyên đáng, là thời điểm mà các nhà hàng đông khách nhất. Việc đảm bảo cân bằng giữa 2 yếu tố món ăn ngon và dịch vụ tốt là một điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, không phải là không thể thực hiện và hiện nay theo sự phát triển của công nghệ các Doanh Nghiệp đã hoàn thiện các quy trình về sản phẩm và dịch vụ khá chuyên nghiệp.

Trong những giờ cao điểm như vậy, nhân viên thường gặp các tình huống như không biết phục vụ bàn nào trước? loay hoay với các đơn hàng và điều các thực Khách phải gặp thường xuyên đó chính là việc ghi món sai hoặc thiếu món cho Khách. Ngoài ra, lượng Khách quá đông trong thời điểm lễ tết làm cho chủ Doanh Nghiệp mất kiểm soát, nhân viên làm việc không hiệu quả, Khách Hàng không quay trở lại,…đây chính là những vấn đề của Doanh Nghiệp trong thời điểm này.

Câu trả lời cho món ăn ngon hay dịch vụ tốt khi kinh doanh nhà hàng vào dịp lễ tết:

Đối với món ăn:

Trong thời điểm lượng Khách tăng lên đột ngột như thế, chủ Doanh Nghiệp nên lên một quy trình chế biến và thực hiện theo một quy định thích hợp nhất. Tránh các trường hợp món ăn không đúng với định dạng ban đầu do có nhiều đầu bếp thực hiện.

Có thể cung cấp các dịch vụ làm giảm tải công việc của bếp như chủ Doanh Nghiệp có thể ứng dụng phương thức cho Khách Hàng tự phục vụ, buffet, dịch vụ đặt món trước.

Đối với Dịch vụ:

Theo khảo sát của các nhà nghiên cứu 70% sự thành công của các nhà hàng lớn đến từ dịch vụ. Khách hàng thường đánh giá dịch vụ qua những yếu tố: 31% chất lượng món ăn, 49% kỹ năng phục vụ, 17% không gian & cơ sở vật chất và 13% giá thành món ăn.

Tại Việt Nam, ngành kinh doanh nhà nhà đang cực kỳ thiếu hụt cả lượng và chất, nhân viên phục vụ ít được đào tạo về kỹ năng, chất lượng phục vụ. Do vậy để đảm bảo chất lượng phục vụ và quy trình vận hành tối ưu nhất, các nhà lãnh đạo đã ứng dụng các giải pháp phần mềm vào kinh doanh nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ Khách Hàng, loại bỏ được các quy trình trước đây như thanh toán thủ công, ra món chậm, nhân viên viết sai món,…

Bên cạnh đó, hệ thống giải pháp phần mềm sẽ tích hợp các nghiệp vụ tại kho, bộ phận HO và cửa hàng. Hệ thống hóa và liên kết quy trình chặt chẽ với nhau.

“Trợ Lý” Công Nghệ sẽ làm gì hỗ trợ chủ Doanh Nghiệp kinh doanh nhà hàng?

  • Giải pháp POS giúp nhân viên nhân ba lần năng suất làm việc: xử lý thông tin đặt món và gửi thông tin đến các bộ phận liên quan như bar và bếp. Tính năng được thiết lập trên máy POS về nghiệp vụ đặt bàn, đặt tiệc. Xử lý thông minh các thao tác quản lý đơn hàng của Khách như chuyển món, tách bàn, ghép bàn. In bill tính tiền cho Khách ngay trên máy POS, lập báo cáo bán hàng dễ dàng theo từng nhân viên.
  • Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp: thống kê số liệu thật theo từng thời gian nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian loại bỏ các công việc giấu tờ thủ công, báo cáo linh động có thể tích hợp định dạng excel, PDF, HTML,…Bên cạnh đó, cung cấp cho người dùng tất cả dữ liệu của toàn hệ thống cửa hàng, có thể dễ dàng theo dõi và quản lý. Hệ thống báo cáo tự động có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.
  • Hệ thống hóa quy trình đặt hàng, kiểm soát hàng tồn kho: phần mềm sẽ hỗ trợ thu thập tất cả các đơn hàng từ các cửa hàng từ đó sẽ đề xuất số lượng đặt hàng, tích hợp thông tin của nhà cung cấp thông qua module giao diện, thông tin dữ liệu và kho hàng của bên thứ 3 cũng được kết nối hỗ trợ chủ Doanh Nghiệp kiểm soát hàng hóa dễ dàng, giảm thiểu các sai sót trong quá trình bảo quản hàng hóa.Ngoài ra giải pháp dms còn quản lý theo lô hàng, hạn sử dụng của sản phẩm, tránh cho việc sử dụng các sản phẩm quá hạn.
  • Giải pháp POS còn giúp quản lý nhân viên, từ lịch làm việc đến ca làm việc của nhân viên. Kiểm soát thời gian làm việc cũng như chất lượng làm việc của nhân viên.

Để đảm bảo dịch vụ của công ty là tốt nhất, phần mềm công nghệ là “trợ lý” không thể thiếu trong kinh doanh nhà hàng mùa lễ tết sắp tới. Hãy tập trung hoàn thiện về các món ăn, dịch vụ hãy để giải pháp phần mềm ePOS hỗ trợ Doanh Nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho thực khách tăng doanh thu sẽ là việc mà phần mềm mang lại cho Doanh Nghiệp.

Register for Trial & Support (Đăng Ký Trải Nghiệm & Tư Vấn)

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

Từ khóa:
INPUT YOUR COMMENT